ทานมื้อเที่ยงวันหยุด

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

e0q35vn850.jpg

::::::::::สวัสดีวันอาทิตย์ครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยครับ วันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกวัน พรุ่งนี้ก็เข้าสู่โหมดทำงานตามปกติ วันหยุดทั้งทีคนวัยทำงานอย่างเราก็ต้องนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ครับ เมื่อวานผมก็ได้พาครอบครัวไปทานข้าวนอกบ้าน และไปซื้อของเข้าบ้านเรียบร้อยแล้ว วันนี้จึงไม่มีโปรแกรมออกไปเที่ยวที่ไหนครับ แต่วันนี้ผมยังมีหน้าที่อีกหนึ่งอย่างก็คือเอารถไปล้างที่คาร์แคร์ครับ วันนี้ที่คาร์แคร์รถค่อนข้างเยอะครับ เพราะเป็นวันอาทิตย์ด้วย ระหว่างนั่งรอรับรถ ผมก็ซื้อกาแฟมาดื่ม และนั่งอ่านหนังสือพิมพ์รอไปพลาง ๆก่อน นั่งรอประมาณ 1 ชั่วโมง รถของผมก็ล้างเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ นั่งรอรถอยู่นานเป็นชั่วโมง ๆ ผมก็รู้สึกหิว เวลานี้ก็เป็นเวลาใกล้เที่ยงแล้ว ผมก็ถือโอกาสทานมื้อเที่ยงซะเลย วันนี้ผมอยากจะทานก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ผมจึงขับรถไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว และสั่งก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำมาทานครับ ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนี้หน้าตาน่าทานมาก ก็อย่างที่เพื่อน ๆเห็นในรูปนี่ละครับ เพื่อน ๆว่าน่าทานมั๊ยครับ ก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่กับหมูสับและลูกชิ้นพร้อมไข่ต้ม น่าทานมาก ๆครับ หลังจากที่ผมถ่ายรูปก๋วยเตี๋ยวเสร็จ ผมจึงลงมือทานก๋วยเตี๋ยวครับ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ผมสั่งมาทานวันนี้อร่อยมาก ๆ ครับ ก่อนกลับบ้านผมจึงสั่งก๋วยเตี๋ยวกลับไปฝากคุณพ่อกับคุณแม่ด้วยครับ 2 ถุง ป่านนี้ท่านทั้งสองก็คงจะหิวแล้วครับ

h2hq41bujz.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ว้าวก๋วยเตี๋ยว ของโปรดเลยจร้าน้องเบียร์

ขอบคุณมากครับพี่แนต ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 64166.71
ETH 2765.60
USDT 1.00
SBD 2.72