วันหยุดทานข้าวกับครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

kz7qg9t3ow.jpg

::::::::::สวัสดีวันหยุดชดเชยครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็ได้หยุดพักผ่อนอีกวันนะครับเพื่อน ๆ 2 วันที่ผ่านมาผมได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่บ้านครับ ไม่มีที่ไหนสุขใจและพักผ่อนได้อย่างสบายใจเหมือนกับที่บ้านเราครับ วันนี้ผมเลยถือโอกาสนอนตื่นสายได้อีกวัน วันนี้ผมคงไม่มีโปรแกรมไปไหนครับ อยากจะอยู่บ้านพักผ่อนมากกว่า เพราะเมื่อวานผมก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้านละต่อด้วยพาท่านทั้งสองไปซื้อของที่ห้างแล้วครับ และอีกอย่างพรุ่งนี้ก็ต้องทำงานตามปกติแล้ว ผมจึงอยากจะใช้เวลาในการพักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อร่างกายจะได้พร้อมสำหรับการทำงานในวันพรุ่งนี้ครับ เมื่อวานช่วงบ่าย ผมชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเดินซื้อของที่ห้างและซื้ออาหารพวกเนื้อสัตว์ต่างๆ มาแช่ตู้เย็นไว้ให้ท่านทั้งสองทำอาหารทานเวลาที่ผมไปทำงาน ท่านจะได้มีวัตถุดิบไว้ทำอาหารทานกันครับ เมื่อซื้อของที่ห้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมจึงพาท่านทั้งสองมาทานอาหารครับ ร้านนี้มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติครับ ร้านนี้อยู่แถว ๆ นนทบุรีนี่เองครับ เป็นร้านอาหารขนาดกลาง ๆ ไม่ใหญ่มาก บรรยกาศร้านดีที่จอดรถสะดวก การบริการดีพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเองดีครับ และที่สำคัญก็คือ อาหารที่ร้านนี้อร่อยมากครับ ทั้งหน้าตาของอาหารและการจัดจาน ทำออกมาน่าทานมาก ๆ หลังจากที่ผมและครอบครัวทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมจึงพาท่านทั้งสองกลับบ้าน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของผมในวันหยุดครับ ^^

hidx0uhwsh.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

น่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์​

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62900.77
ETH 2949.76
USDT 1.00
SBD 3.59