มื้อเที่ยงกับเมนูอร่อย ๆ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

gwhoywfrd4.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาทักทายกันอีกเช่นเคย ไวจริงๆครับวันเวลา เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่วันศุกร์กันอีกแล้ว พรุ่งนี้เพื่อน ๆก็คงจะได้หยุดพักผ่อน และมีเวลาอยู่กับครอบครัวกันอย่างเต็มที่ ช่วงนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวแล้วนะครับ เพื่อน ๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วย ผมอ่านข่าวสาร เห็นกรมอุตุนิยมวิทยาเค้าแถลงการว่าตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2562 ประเทศไทย ของเราจะเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว ตอนแรกที่อ่านผมก็ยังคิดว่าเป็นข่าวปลอม เพราะว่าอากาศร้อนสลับฝนซะขนาดนี้จะหนาวได้ยังไง แต่พอมะวานผมตื่นมาตอน 5 นาฬิกา ผมก็เห็นความแตกต่างของอุณหภูมิที่แปลกกว่าทุกวันได้อย่างชัดเจน คือรู้สึกได้ว่าอากาศเย็นขึ้นต่างไปจากทุกวัน และมีลมหนาวที่พัดมากระทบหน้าผมตอนที่ยืนอยู่ตรงระเบียง พอมีลมลักษณะแบบนี้มากระทบหน้าผม ผมรู้ได้ทันที วันมันคือลมหนาว หรือก็คือการบ่งบอกว่าบ้านเราเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวกันแล้ว ถ้าถามผมนะ ว่าในสามฤดู ผมชอบฤดูไหนที่สุด ผมก็จะตอบหลายๆคนว่า ชอบฤดูหนาวที่สุด เพราะอากาศเย็นสบายจริงๆ การทำงานในเช้านี้ของผมก็ผ่านฉลุยไปด้วยดีครับ ไม่มีอะไรติดขัด พอถึงช่วงเที่ยง ผมและเพื่อนๆก็ขับรถออกมาจากที่ทำงาน เพื่อหาอะไรทานกัน วันนี้ผมอยากทานข้าวผัดครับ จึงสั่งข้าวผัดทะเลมาทาน จริงๆก็คือข้าวผัดไข่ที่เราสั่งทานกันนี่แหล่ะครับ แต่แม่ครัวเค้าจะใส่ กุ้ง ,ปลาหมึก ,และปลากะพง เพิ่มเข้าไปด้วย แค่นี้ข้าวผัดไข่ก็กลายเป็นข้าวผัดทะเลแล้ว ส่วนเพื่อนๆผมเขาก็สั่งอาหารที่เขาชอบมาทาน จุดเด่นของร้านที่ผมและเพื่อนๆมาทานในนี้ก็คือ แม่ครัวจะจัดจานสวย ส่วนเรื่องราคาและรสชาติอาหารก็ไม่แพงครับ พอจ่ายได้ เมื่อทานอาหารเที่ยงกันเสร็จแล้ว ผมและเพื่อนๆก็กลับมาประชุมในช่วงบ่ายกันต่อครับ ^^

eagr0ibrds.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57797.87
ETH 3067.72
USDT 1.00
SBD 2.29