มื้อเที่ยงวันนี้

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

z9imaw2euz.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสบดีครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ตื่นเช้ามาทำงาน มีฝนตกปรอย ๆ ครับ การจราจรในตอนเช้าก็ยังคงติดขัดเหมือนเดิม ช่วงนี้ผมค่อนข้างงานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาไปคอมเม้นต์เพื่อนๆ ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่ผมตามโหวตให้เพื่อนๆ ที่รู้จักกันทั้งใหม่และเก่า อย่างสม่ำเสมอแน่นอนครับ และเช่นเคยมื้อเที่ยงของผมกับเพื่อน ๆวันนี้ พวกเราตกลงกันว่าไปหาก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ทานดีกว่า วันนี้อากาศค่อนข้างเย็น ๆ เพราะฝนตกเพิ่งจะหยุดหาอะไรร้อน ๆ ทานดีกว่า เมื่อผมและเพื่อน ๆ ตกลงกันแล้วว่าจะทานก๋วยเตี๋ยว ผมและเพื่อน ๆ จึงขับรถไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว วันนี้พวกเราจึงเลือกที่จะทานก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านประจำที่ผมกับเพื่อน ๆ ชอบมาทานบ่อย ๆ ร้านนี้เค้าทำน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวได้อร่อยมากครับ น้ำซุปหอมกลิ่นเครื่องตุ๋นยาจีนมาก ๆ ทำให้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวออกมามีรสชาติที่กลมกล่อม และมีกลิ่นหอมมาก ๆ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นเวลาทานใส่ถั่วลิสงด้วย และปรุงรสชาติจัด ๆ ยิ่งอร่อยมากครับ อากาศแบบนี้ทานก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นร้อน ๆช่วยให้ร่างกายอบอุ่นมากขึ้นครับ หายหนาวไปเลยหล่ะครับ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นที่ผมกับเพื่อน ๆมาทานวันนี้อร่อยมาก ๆครับ ^^

1jb9ghhlb4.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นน่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์ 👍👍

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับ คุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98