น่าคิด

in #thai6 years ago

ถ้าเราชอบเขา
นั่นคือเราจะมีความสุข
แต่ถ้าเรารักเขา
มันคือเราอยากจะทำให้เขามีความสุข

ทุกคนหวังที่จะมีสักคน
เพื่อมาแบ่งปันทุกข์สุข
ในชีวิตกันและกันทั้งนั้นแหละ

มันหาไม่ง่ายนักหรอกนะ
คนที่จะเสียสละความสุขบางส่วนของตัวเอง
มาเพื่อเป็นความสุขให้เรา

แล้วมันคงพิเศษมากเลย
ถ้าเรามีคนแบบนี้สักคนอยู่ในชีวิต

อ่านมาถึงบรรทัดนี้
ลองถามตัวเองดูนะ
ว่าวันนี้เราหาคนๆนั้นเจอหรือยัง

เพราะถ้าเจอแล้ว
ก็รักษาเขาไว้ให้ดี
เพราะการมีอยู่
มันไม่ยาก
เท่ากับการรักษาไว้หรอก

image

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 63891.49
ETH 2753.67
USDT 1.00
SBD 2.66