ลดไขมันแบบไทยไทยด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน☘️🙏😆😄🍀🌸🌺

in #thai6 years ago

สวัสดีทุกๆท่านครับสำหรับยามค่ำคืนดึกดื่นแบบนี้😄😆😊

:::::::::: มีอยู่หลายหลายครั้งที่ผมคิดที่จะหาวิธีการลดไขมันส่วนเกินที่อยู่ในตัวของผมอยู่มากมายครับ😁😊ทั้งลดอาหารควบคุมอาหารรวมไปถึงแม้กระทั่งการออกกำลังกายก็แล้ว😥😓😥ผมบังเอิญไปเห็นรูปภาพในเว็บเว็บหนึ่งครับซึ่งมันเป็นพืชผักสมุนไพรไทยของเราที่เรารับประทานอยู่ทุกทุกวันอยู่แล้วครับ❗️‼️เพียงแต่ว่าเราไม่ค่อยจะรู้ประโยชน์ของมันมากสักเท่าไหร่เกี่ยวกับการลดไขมันในร่างกายของเราได้

image

>>>> อย่างเพื่อนๆลองดูในรูปนะครับใบย่านาง☘️🍀ก็สามารถแก้ไข้ถอนพิษมีวิตามินซีและแคลเซี่ยมสูง

>>>> ดอกคำฝอยช่วยลดไขมันในเลือดบำรุงเลือดขับเหงื่อและเป็นยาระบาย👍👍👍

>>>> ใบกระเพาขับไขมันและน้ำตาลมีฤทธิ์ขับลมช่วยแก้จุกเสียดแน่นท้อง😋😋😋

>>>> ตำลึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดบำรุงสายตาลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง

>>>> กระเทียมแก้ความดันโลหิตสูงลดไขมันลดคอเลสเตอรอล บรรเทาโรคผิวหนังหวัดและโรคทางเดินอาหาร😯😯😯😯

>>>> กระเจี๊ยบแดงลดไขมันในเลือดช่วยลดน้ำหนักลดความดันโลหิตและให้ความสดชื่นแก่ร่างกาย😲😲😲😲

เป็นยังไงกันบ้างครับบางทีมีพืชผักสมุนไพรบ้านเราอีกมากมายนะครับที่เรายังไม่ค่อยทราบคุณประโยชน์ของผักเหล่านี้หากใครที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินลองรับประทานสมุนไพรเหล่านี้นะครับนำไปประกอบอาหารก็อร่อยนำมาต้มกินก็อร่อยครับ

ขอบคุณทุกท่านที่คอยกดโหวตและแสดงความคิดเห็น ขอบคุณมากๆครับ🙏🙏🙏 @beararale

Sort:  

ยอดเยี่ยมครับ สมุนไพรไทยมีสรรพคุณมากมายครับ แต่การจะรับประทานให้เกิดประโยชน์จริง ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีครับ ว่าควรรับประทาน มากหรือน้อย แค่ไหนถึงจะเกิดผลดีกับตัวเราครับ

ขอบคุณครับ😁😁 @jass8661png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 65780.00
ETH 3522.63
USDT 1.00
SBD 2.47