You are viewing a single comment's thread from:

RE: ความคิดเห็นเรื่องการโหวต และผลประโยชน์จากการโหวต

in #thai5 years ago

ขอบคุณมากค่ะ 🙏 มือใหม่กำลังเรียนรู้ เพิ่งรู้เรื่อง % การโหวต ปกติจะโหวตให้เพื่อนๆคนไทยอย่างเดียวค่ะ แล้วโหวตในคอมก็ไม่ได้มี % บอก พอมาโหวตในแอพก็ไม่เคยเลื่อน % เลย เพราะยังไม่เข้าใจตรงนี้ 😅 แล้วโหวตเพื่อทำรายได้ให้กับตัวเอง อันนี้หมายถึง ถ้าเราโหวตให้ในชุมชนแล้ว เหลือพลังก็โหวตให้กับคนนอกชุมชนที่โหวตให้เรา แบบนี้เข้าใจถูกไหมคะ

Sort:  

สวัสดีค่ะคุณ @bbirdnokz
ช่วงแรกๆพลังโหวตของคุณ Steem power ยังมีไม่มากนัก พยายามโหวตเต็มร้อย % ไปก่อนดีที่สุดค่ะ...ตอนแรกเราเองก็ทำแบบนี้จนกระทั่ง Steem power มีถึง 500 แล้วเราถึงเริ่มลดเปอร์เซ็นโหวตลง เรื่องโหวตเพื่อทำรายได้ คุณสามารถโหวตให้ใครก็ได้ แต่ต้องเป็นโพสต์ที่มีรายได้จริงๆ มีจำนวนเงินเยอะๆ และต้องเป็นโพสต์ใหม่ที่โพสต์ไม่เกิน 24 ชั่วโมง...ปล. ไม่ควรโหวตให้กับโพสต์ที่เกิน 7 วันไปแล้ว เราเห็นจากที่คุณโหวตให้เรา เพราะโพสต์เก่าเกินเจ็ดวันมันได้รับเงินไปแล้ว คุณจะเสียพลังโหวตไปโดยเปล่าประโยชน์

อ๋อ อย่างนี้นี่เอง ไม่รู้จริงๆค่ะ ไล่โหวตให้เพื่อนคนไทยไปหลายคนเลย 😅 ไม่รู้ว่าโพสต์เก่าทำให้เสียพลังไปโดยเปล่าประโยชน์ ต้องเรียนรู้อีกเยอะเลย ขอบคุณมากนะคะ ถ้าไม่มีโพสต์นี้เราคงยังโหวตหมด ทั้งเก่า ทั้งใหม่ ตอนนี้รู้แล้วจ้า 🤗

เราเห็นพลังโหวตของคุณเหลือต่ำมากๆ ในตอนที่ Steem power ของคุณยังไม่มากพอ คุณควรใช้วันละ 20 - 25% ต่อวัน แล้วพลังจะเต็มร้อยเปอร์เซ็นอีกภายใน 24 ชั่วโมง...หรือไม่ควรปล่อยให้ต่ำไปกว่า 70% ต่อวันนะคะ ...ถ้าคุณต้องการอยากเรียนรู้สิ่งใดเพิ่มเติม เรายินดีเสมอ ถ้าหากเราไม่รู้ ก็จะพยายามถามผู้ที่รู้ให้ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61814.34
ETH 2979.06
USDT 1.00
SBD 2.48