พบสารอันตราย

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่พี่น้องๆ อากาศร้อนอบอ้าว
วันนี้เราจะมาเตือนภัยจากสารอันตรายที่ผสมในอาหารเสริมลดน้ำหนัก
ดิฉันเอง ในฐานะเป็นอสม ก็พอรู้ข่าวมามั่ง ก็มาเตือนเพื่อนๆพี่พี่น้องน้องๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก ให้ระวังนะคะ ตอนนี้พบสารอันตราย ใหม่รอบผสมในอาหารเสริมลดน้ำหนักทำให้ประสาทหลอน
กรมวิทยาศาสตร์ ตรวจพบสารออกฤทธิ์ต่อจิตตัวใหม่ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก ไม่เคยมีรายงานตรวจพบในไทยมาก่อน ตอนนี้ยังไม่ถูกควบคุมทางกฎหมาย พบทำให้เกิดอาการประสาทหลอนหวาดระแวงพฤติกรรมรุนแรง ลักลอบ หวังรอบประสงค์มากับอาหารยังไม่ควบคุมในอาหารเสริมลดน้ำหนักมากขึ้น โดยมีลักษณะเป็นผงละเอียด สีขาวบรรจุในแคปซูลสีเขียว พรมฟ้า อักษรตัวเลข cho12 อยู่ในแผงบรรจุ แผงละ 10 แคปซูล บนแผงพิมพ์ ข้อมูลระบุ
Cno12. รุ่นที่ผลิต. 1006 1601
กินแล้วประสาทหลอนหวาดระแวง หรือมีพฤติกรรมรุนแรง ม่านตาขยาย และเกิดภาวะหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ. เช่นเดียวกับการได้รับสาร
B2PM. สารกลุ่มนี้มักถูกนำมาใช้ในรูปแบบสารเสพติด ฉะนั้นใครจะลดน้ำหนักต้องระมัดระวัง

ทางที่ดีหลีกเลี่ยงได้ ก็หลีก หันมาออกกำลังกายดีกว่า ปลอดภัยดีที่สุดนะคะ ต่อไปให้ระมัดระวังเรื่องการลดน้ำหนัก ทุกวันนี้ เขาไม่ห่วงชีวิตขอให้ได้ เงินอย่างเดียว ชีวิตของเราเราต้องห่วง คนอื่นเขาไม่มาห่วง เขาเห็นแก่ได้แก่ตัว กันต์ธมน เราต้องระมัดระวังของเราเองนะคะ
ดีที่สุดเราควรหันออกกำลังกายและยารับประทานอาหารเย็น ถ้าใครอยากลด ต้องไม่รับประทานอาหารเย็น เพื่อสุขภาพของเราเองค่ะ

1524030060767.jpg1524030105900.jpg

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 65054.60
ETH 3558.38
USDT 1.00
SBD 2.35