•| หลักการที่จะได้รับ upvote โพส จาก busy.org |•

in #thai6 years ago


U5dr58s5YKKENFoSrEb4MCVAYeBZgNj_1680x8400.png

พอดีผมเพิ่งได้ทราบว่า การใช้ busy.org ในการเขียนโพส
และติด tag #busy ก็สามารถ เพิ่ม upvote ได้
มาจาก คุณ @tawasiriwach ที่ได้เขียนไว้ในนี้ครับ https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/upvote-busy-busy-org

ผมก็เลยได้ไปลองดูข้อมูลเพิ่มเติมมาเกี่ยวกับ จำนวนการ upvote และ % ของ busy มา ก็พบว่า

  1. busy จะ upvote ให้คุณ เมื่อ คุณมี Steem Power (SP) ของ follower ที่มา follow คุณ รวมกันอย่างน้อย 500 ขึ้นไป
  2. busy จะมา upvote โพสของคุณได้แค่ 1 ครั้ง ใน 12 ชั่วโมงเท่านั้น
  3. ยิ่งคุณมี follower SP มาก % voting weight ที่ busy จะให้ จะมากขึ้นไปด้วยครับ


ทั้งหมดนี้ คือ ปัจจัยที่ทำให้ busy จะมา กด upvote ให้ครับผม
เห็นอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมกด follow กันและกันนะครับ ถือว่าเป็นกันช่วยๆกันด้วยครับผม




สุดท้าย ก็ขอขอบคุณคุณ @tawasiriwach สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่ด้วยนะครับ

Sort:  

ขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่ครับ อย่าลืมกด upvote กด follow ผมด้วยนะครับ ^^

This is the best post on Steemit. I gave you a vote now, ya heard?

ในบางครั้งก็ไม่ได้ ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด 😀

ช่วงนี้ผมได้บ้างไม่ได้บ้างครับ ช่วงนี้ผมเลยโพสต์ในแอพ esteem ครับ เพราะมีโอกาสได้อัพโหวตจาก goodkarma มากกว่าครับ แต่ถ้าวันนั้นผมอยากเขียนเรื่องที่สอง ผมก็จะใช้ busy ครับ

ขอบคุณมากๆครับที่นำบทความผมมาพูดครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71148.50
ETH 3780.07
USDT 1.00
SBD 3.78