นิเทศจบฝึกงาน - ผมทรงใหม่ปี2018

in #thai7 years ago

image

วันนี้เป็นวันนิเทศจบฝึกงานวันสุดท้ายของ แผนก
อิเล็กทรอนิกส์ ปวช2วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทราครับ
เพื่อนหลายๆคนคงดีใจที่ฝึกงานจบแล้ว และปีหน้าก็
ได้ขึ้นปี3แล้ว แต่จุดพีค ที่สุดในวันนี้คือ แผนกตรวจ
ทรงผม ของนักเรียนนักศึกษาครับ55

image

และนี่คือจุดเริ่งต้นของทรงผมใหม่ประจำปี2018
ครับ พวกผมโดนยกแก๊งเลยทีเดียว😂😂

นี่คือทรง เเรกครับ สำหรับเพื่อนๆผมที่ชอบเเสกกลาง
และทำหน้าดึงๆ ทรงนี้กำลังมาเเรงที่สุดในยุคเลย
นะครับใครไม่เคยตัดนี่ถือว่าพลาดมากๆ

image

ส่วนนี่คือทรงที่ สอง สำหรับคนที่ชอบตัดหน้าม้าครับ
สำหรับคนที่ชอบตัดหน้าม้านั้นส่วนมากมีหลายปัจจัย
ครับ บ้างก็ช่วยเสริมความมั่นใจ บ้างก็ใช้ปิดหน้าผาก
เถิก บางคนตัดเพราะเข้ากับหน้า ผมเลยขอเเนะนำ
ทรงนี้เลยครับ55 สามารถเสริมความมั่นใจไห้คุณได้
เวลาไปไหนมาไหน

image

ทรงนี้สำหรับคนที่ชอบไว้ผมวินเทจครับ
ถือว่าตอบโจทย์ เอามากๆ55

image

นี่คือ คนที่ชอบใว้ทรงเเสกกลางกระดก แนวเด็กช่างๆ
ครับไห้เเนะนำทรงนี้เลย สาวๆกรี้ดกร้าดแน่นอน

image

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนสนใจทรงไห สามารถนำไป
ตัดตามได้เลยนะครับ ถือว่าเป็นทรงผมใหม่เเห่งปี
2018กันเลยก็ว่าได้

               **ขอขอบคุณที่อ่านจนจบครับ**


ฝากกดติดตาม&โหวตและคอมเม้นติชมได้เลยครับ

โหวต : @anusorn

Sort:  

ผมก็พึ่งผ่านฝึกงานมาปีที่แล้วเนีย
สู้ๆๆนะคับ

จบแล้วครับฝึกอีกที ปวส

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56159.14
ETH 2370.54
USDT 1.00
SBD 2.30