คุณชอบผู้ชายดูดบุหรี่ไหม?

in #thai7 years ago

image

ภาพจาก (4924546)

ถ้าถามว่าผู้หญิงชอบผู้ชายสูบบุหรี่มั้ยยย เราเป็นคนนึงนะที่ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ เราว่ามันเหม็น กลิ่นมันก็เหม็นนนนน แล้วแบบเราว่ามันทำร้ายทั้งตัวคนสูบทั้งคนรอบข้าง แต่บางคนเค้าก็ชอบแหละ บางคนเค้าก็อาจจะคิดว่ามันเป็นเสนห์่อะไรอย่างนั้นน แบบไม่ต้องเสแสร้งว่าเป็นคนดี เป็นตัวของตัวเองอะไรแบบนั้น

image

ภาพจาก (pexels)

แต่สำหรับเรา เราไม่ชอบนะ เราว่ามันไม่มีอะไรมีประโยชน์กับทั้งตัวเองแล้วก็คนรอบข้างด้วย แล้วมันมีแต่จะทำให้คนรอบข้างเป็นห่วงป่าวนะ ตัวคนสูบเองอาจจะไม่คิดอะไรแต่คนรอบข้างที่เป็นห่วง คอยดูแลตลอด เราเป็นห่วงเค้ามากกว่าด้วยแหละ

image

ภาพจาก (geralt)

บางคนอาจจะคิดว่า ตัวของเค้าเค้าเลือกที่จะทำอะไรก็ตัวของเค้าเอง แต่เราไม่คิดแบบนั้นนะ เราว่าในเมื่อเราอยู่ด้วยกันเราก็ต้องเตือนกันบอกกัน อะไรดีไม่ดีก็บอกกัน ดีกว่าฝืนอยุ่ไปแบบทรมานกว่ามั้ยยย ถ้าไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ อะไรที่ทำแล้วมันโอเค เราว่ามันดีกว่าการฝืนนะ

ขอความจากแฟนครับ

ขอขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

ฝากกดโหวต&ติดตามและคอมเม้นติชมได้เลยครับ

โหวต : @anusorn

ฝากคอมเม้นว่า ชอบ หรือ ไม่กันด้วยนะครับ

Sort:  

ถ้าพูดถึง บุหรี่ ใครๆก็รู้ว่าไม่ดีและมีโทษอย่างไร เด็กอนุบาลยังรู้เลยครับ แต่ก้ยังมีคนที่เลือกจะสูบ และ ยังอนุญาตให้ผลิต นั้นคงเพราะเราห้ามใครไม่ได้เลยครับ อันที่จริงผมก้สูบนะ แต่ ผมทำงานออฟฟิศ แต่ผมไม่เคยพกบุหรี่ไปสูบทีทำงาน ผมออกจากบ้านแต่เช้ากลับค่ำ ผมไม่ได้แตะบุหรี่เลยสักมวน พอกลับถึงบ้านผมอยุ่คนเดียว ผมถึงสูบ ก่อนนอน คงสูบไปหลายมวน ก็ไม่เข้าใจว่ากลางวันทำไมถึงอยู่ได้โดยไม่สูบ 555
ผมไม่สุบบุหรี่ต่อหน้าสุภาพสตรีที่ไม่สุบบุหรี่ ผมไม่สูบบุหรี่ใกล้คนที่เขาไม่สูบ ผมไม่สูบบุหรี่ในที่สาธารณะที่มีบุคคลอื่นอยุ่ นี่ข้อดีของผมครับ
ผมจะสูบต่อเมื่ออยยุคนเดียวหรืออยุ่ในกลุ่มเพื่อนที่สูบเช่นวงสุรา เท่านั้น เราคงขอให้ใครเลิกสุบคงยากครับ แต่เราขอให้เขาไปสูบไกลๆ น่าจะได้นะ😊

สุดยอดครับพี่ เอาใจไปเลย😄😄

รู้ว่ามันไม่ดี แต่ก็ยังสูบเนอะ ขอเป็นกำลังใจสำหรับผู้ที่กำลังจะเลิกมัน ✌️✌️

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56159.14
ETH 2370.54
USDT 1.00
SBD 2.30