จดไว้ก่อนกันลืม ;)

in #thai6 years ago

เคยเป็นกันไหมครับ ขับรถอยู่ คุยกับเพื่อน เห็นข่าวแล้วมันปิ๊ง ไอเดียเรื่องที่จะเขียน พอกลับถึงบ้านเปิดคอม เอาละเราจะเขียนเรื่อง .... เอ่อ ... เรื่องไรวะ ^^a

ปป.png

ผมเป็นบ่อยดังนั้นผมเลยต้องจดครับ จดไว้กันลืม จะกระดาษในโทรศัพท์ ในคอมจดโน๊ตสั้น ๆ ไว้ก่อน แล้วกลับมาบ้านคายออกมาใส่ To do list ซึ่งก็คือเรื่องที่คิดไว้ว่าจะเขียนแต่ยังไม่มีเวลา พอวันไหนว่าง ๆ ก็เอามาดูว่ามีเรื่องอะไรให้เลือกบ้าง โดยในคอมผมจะมี Folder Steemit ไว้เก็บรูปกับ To do list บางทีก็มี Draft หรือเขียนร่างไว้ก่อน เก็บรวมเอาไว้ที่เดียวกันจะได้ไม่หลง (เริ่มแก่แล้วนั้นเอง^^)

แชร์ประสบการณ์กันสั้น ๆ ครับวันนี้ หรือใครมีเทคนิคดี ๆ ก็แชร์กันได้ครับ :)

ปลาสร้อยไร้นาม,

Sort:  

ดาไม่ค่อยลืมค่ะ อายุยังน้อยอยู่ อิๆ ล้อเล่นค่ะ😂

ดาเนี่ยยิ่งขี้ลืมเลยค่ะ ยิ่งเป็นสิ่งของนิยิ่งลืม เช่นกุญแจบ้าน กุญแจรถ เนี่ยบ่อยมากเลย 55 และบางทีผุดไอเดียดีๆที่จะเขียน ผ่านไปเจอเรื่องใหม่ลืมซะงั้น สงสัยคงต้องหาสมุดโน๊ตพกติดตัวซะแล้วค่ะ

ลองดูครับ :)

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องอายุมั่งค่ะ บางทีเรนก็ลืมบ่อยๆ เลยชอบ โน๊ตในโทรศัพท์ ค่ะ :)

5555 ดีใจจังไม่เกี่ยวกับอายุ ^^

จดเหมือนกันค่ะ ;)

ผมจดไว้หมดเลยครับ กินข้าว อาบน้ำ นอนผมก็กรอกครับ ผมจะได้ไม่เหลวไหลเรื่อยเปื่อยครับ 55

มิน่ามีเรื่องเขียนได้ตลอดเลย ^^

ผมเพิ่งมาเห็นว่าผมเขียนว่านอนก็กรอก ผมเขียนผิดครับ จะเขียนว่านอนก็จดครับ 55 สงสัยวันนั้นง่วงเกินเลยมึนครับ

ไม่ค่อยได้ขับรถ ส่วนใหญ่นั่งรถไฟฟ้า ก็จะใช้เวลานั้นพิมพ์ใน App Notes ทั้งเรื่องเลยค่ะ พอกลับถึงบ้านก็ส่งเข้าเมลล์ ปรับนิดหน่อย Post ได้เลยค่ะ

เยี่ยมเลยครับวิธีนี้

I cannot remember where I put my notes!!

5555 อันนี้ปัญหาใหญ่เลยครับ ^^

แต่ก่อนไม่จดค่ะแต่เด่วนี้ต้องจด​ ผุดขึ้นมาเยอะมาก55

ใช่ครับ บางช่วงไอเดียกระฉูดเกิ๊น >.<

เทคนิคการจดยังไงก้อช่วยได้เสมอนะคะ
จดเหมือนกันค่ะ

ดีที่เดี๋ยวนี้ Smart phone ช่วยให้จดได้ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ

เคยเป็นเหมือนกันคิดออกกลางดืกยังตื่นมาเขียนไว้เลย

เหมือนกันครับดึกแล้วก็ต้องจด

ใช่ใช่ ต้องรีบจดเดี๋ยวลืม

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64223.84
ETH 3158.34
USDT 1.00
SBD 4.29