Selfie Photo Graphy Contest By Thai Community #2

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนเจอกันอีกครั้งครับวันที่สองของงานSelfie Photo Graphy Contestก่อนอื่นก็เเหมือนเดิมเลียครับต้องขอขอบคุณชุมชนไทย#thaiteamและผู้สนับสนุนหลักทุกท่านด้วยนะครับที่ทำให้กิจกรรมดีแบบดีเกีดขื้นมาครับขอขอบคุณจริงๆครับ
32267510_1653525738077284_5116188648135458816_n.jpg
วันนี้รูปที่ผมได้โพสเป็นรูปพาบบ้านหลังเก่าของผมครับอยู่ที่แขวงเชียงขวางเชื่งรูปนี้เป็นที่เก็บของเสร็จแล้วและกำลังจะออกเดีนทางครับคือผมต้องบอกก่อนเลียนะครับว่าครอบคัวของผมต้องได้ย้ายไปตามงานของพ่อตลอดครับจะได้อยู่ที่ต่างๆสัก สอง สามปีก็ต้องย้ายแล้วและพวกผมก็ชาบดีครับและทำใจไว้ทุกครั้งก่อนย้ายทุกครั้งที่บอกว่าต้องทำใจไว้ก็เพราะว่าการที่เราได้อยู่กับใครในที่ๆหนื่งแน่นอนครับว่ามันต้องมีความผูกพันกันครับและไม่อยากจากไปไหนแต่ผมก็เข้าใจดีครับว่าทุกกันพบกันก็ต้องมีการจากลาและนี้เป็นอีกหนื่งการพบและต้องจากลาครับแต่เพราะว่าการพบกันกับคนที่แขวงเชียงขวางนี้ช่างแตกต่างจากกับที่อื่นมากครับแตกต่างจากที่ทีที่เคยเจอครับคือเพราะคนที่นี้ล้วนแล้วแต่เป็นคนดีและมีน้ำใจมากๆเลียครับเช่นตอนที่พวกผมย้ายมาใหม่ๆบอกเลียว่ายังไม่ชิมเลียครับและไม่ได้รู้จักใครด้วยแต่อยู่ดีดีก็มีครอบครัวหนื่งเดีนมาแล้วช่วยขนของแถมยังชวนไปท่านเข้าที่บ้านด้วยความรู้ตอนนั้นงงมากครับหลังจากที่ได้รู้จักกันก็ยิ่งสนิทกันขื้นไปอีกและหลังจากนั้นพวกเขาก็แนะนำเพื่อนบ้านอีกหลายคนให้รู้จักและดูแลพวกผมดีเสมอมาครับถ้าถามว่าดีขนาดไหนตอบได้เลียครับว่าเหมือนครอบครับเดียวกันเชืงที่เห็นได้ชัตเลียคือมันมีเหตุการณ์หนื่งที่มีผู้ใหญ่มาเข้าใจผิดแม่ผมหาว่าแม่ผมไปทำร้ายครอบครัวเขาหลังจากหาความจริงได้คือไม่ไช่แม่ผมทำและผู้ใหญ่คนนั้นไม่ยอมมาขอโทดแม่ผมสิ่งที่พวกเขาทำคือในกุ่มของแม่ผมไม่คุ่ยกับผู้ใหญ่คนนั้นอีกเลีย
และวันที่ต้องจากกันมาเถิงคือทุกคนรู้ว่าครอบครัวผมต้องถืกย้ายไปที่อื่นพวกเขาก็จัดงานให้อย่างยี่งใหย่และร้องไห้กันไปหมดเลียครับคือผมเห็นน้ำตาของพ่อแม่ของผมเป็นครั้งแรกเลียครับพ่อแม่ไน่เคยร้องไห้ให้ผมเห็นแต่วันนั้นทังพ่อ แม่ และ ก็เพื่อนของพ่อแม่ผมทุกคนกอดกันร้องไห้เหมือนเด็กที่พื่งเรียนจบมัธยมแล้วรู้ว่าต้องจากกันต่างก็พากันร้องไห้แบบไม่อายใครและในวันที่ครอบครัวผมต้องไปพวกเขาทุกคนหยุดงานแล้วก็ม่ช่วยขนของดีขอบคุณจริงๆครับทุกคน
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยน้าครับที่เข้ามาอ่านกันอ่านจบหลืไม่จบก็ไม่เป็นไรน้าครับแต่อย่าลืมกดโหวดและกดติมตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน้าครับ

Sort:  

Hi, I just followed you :-) Follow back and we can help each other succeed! @hatu

Ok 😀😀

ຂີ້ລ້າຍກວ່າເຮົາ ເຮົາຫຼໍ່ກວ່າສ່ຽວ

Haha ຕົວະເຮົາແລ້ວ ສ

5555 ຖ້າເບິ່ງຜົນການໂຫວດມື້ສຸດທ້າຍເດີສ່ຽວ

Congratulations @anouvong! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณมากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 62877.62
ETH 3140.75
USDT 1.00
SBD 3.89