Morning monday

in #thai6 years ago

สวัสดี อยามเช้าครับเพื่อน image
วันนี้ก่อเป็นวันกับเข้าสู่การทำงานของหลายๆคนกันแล้วเนอะ วันนี้เพื่อนๆเปันไงกันบ้างครับ รู้สืกดีมั้ย สะบายดีมั้ย ผมแอบเป็นห่วงเพื่อนนะเน้ย ยังไงกอเอาใจใส่ดูแลสุขะพาปกันด้วยนะครับ image.
เข้าสู่เรื่องเลยดีกว่าครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเลื่องบัรยากาตการไปทารอาหานที่ตูบน้อยแคมบ้านของผมมาเล่าให้เพื่อนได้ริ่มรดแบบทำมะชาตได้ฟังกันครับ. เมื่อวานอากาตดีมากเพื่อนๆ ผมก่อเลยชวนพี่ๆน้องๆของผมมาทารข้าวนอกบ้านเพื่อป่ๅนบัรยากาตกันครับ เมื่อวานไม่มีแดดเลยครับที่บ้านผม แต่ไม่รู้ว่าที่บ้านเพื่อนอากาตเมื่อวานเป็นไงกันบ้าง ยังไงเพื่อนๆก่อช่วยเล่าไว้ด้านร่างให้ผมได้อ่านด้วยนะครับ.
อาหารที่พวกเราไปทารกันเมื่อวานนี้ก่อคือ ปี้งปานิน ที่จับสดๆจากหนองน้ำแคมนาผมเองครับ ถืงปาจะไม่ใหย่นัก แต่ความสุกที่เรามีให้กันเมื่อวานนี้ทุกคนมีแต่รอยยี้มแย้ม สะแดงว่าเรื่องความสุกต้องมาก่อนและมันยิ่งใหย่สะเหมอครับเพื่อนๆ. image
เมื่อวาน ผมอื่มทั้งท้อง อื่มทั้งความอบอ่นที่พี่น้องเราได้แบ่งปันให้กันและกันครับ ความสุกนั้นมันหาไม่ยากครับเพื่อนๆเพียงแค่รเรารู้จักป่รอยวางสิ่งที่ไม่ดี แล้วหันมาเสีมส้างความดีงาม การมีน้ำใจ และ รู้จักแบ่งปันรอยยี้ม แค่รนี้ความสุกก่อมาหาเราและคนอ้อมข้างตัวเราได้แล้วครับเพื่อนๆ.
เมื่อวานนี้ ถื่งอาหารจะไม่หรูหราดั่งอาหารในห้างแต่มันก่อเป็นความสุกอันยี่งใหย่ที่เกีดจากครัวครัวสู่คนอ้อมข้าง แค่นี้ความสุกของการทารอาหานมันก่อหรูหราเทียบเท่ากับการทานอาหารสุดยอดที่ห้างมีแอเยันๆแล้วครับเพื่อนๆ.
ก่อสำลับวันรี้ผมก่อขอฝากความสุกไว้ให้กับเพื่อนๆได้อ่านแค่รนี้ก่อเนอะ วันหน้าผมจะมาเล่าเลื่องสุกยอดแบบนี้ให้ได้ฟังกันเลื่อยๆ อย่าเพี่งเบื่อกันนะครับ เพื่อนๆ รักเพื่อนนะครับ.
ยังไงกอช่วย โหวต เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมในการทำดีครั้งต่อไปด้วยนะครับบบ..
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาอ่านด้วยนะครับ.
I love steemit.
By: andy2.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64542.61
ETH 3460.20
USDT 1.00
SBD 2.51