Hello everry body my love friends in steemit and busy.

in #thai6 years ago (edited)


Good morning my friends steemit and busy .
ສະບາຍດີ ຕອນເຊົ້າວັນຈັນເດີໝູ່ເພື່ອນທີ່ນ່າຮັກ ທຸກຄົນ.
สวัสดีครับ..เพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็เป็นวันทำงานของเพื่อนๆทุกคนแล้วใช่ไหมครับ ยังไงก็ขอให้มีความสุกกับการทำงานนะครับ สู้ๆครับ.
 วันนี้จะเอารูปอะไรดีน่ามาฝากเพื่อนๆได้ดูกัน ขอเป็นรูปของผมในเมื่อวานที่เดีนเข้าป่าไปกินรมชมวิวก็แล้วกันน้อ. วันนี้ผมมีรูปพาบตอนผมได้ขื้นไปสำผัดกับทำมะชาตของจุดสูงสุดที่บ้านเกีดผมมาให้เพื่อนๆได้ดูกันครับ เมื่อวานนี้เองผมและทีมงานได้พากันปีนพูเขาขื้นไปสะถานที่แห่งหนื่งใน ตำบน บ้าน บ่แตน จังหวัด แขวงไชยะบูลี ชื่งเป็นบ้านเกีดของผมเองนั้นละครับ. ทำมะชาตที่นี้น่าทื้งมากๆเพาะว่าป่าไม้ที่นี้ยังเขียวสดงดงามและไม่มีกานทำลายป่าไม้จื่งทำให้ป่าไม้ยังอุดมสมบูณมากๆครับ.มันสวยสุดยอดไปเลย อากาดที่นี้ก็บอลิสุดมากๆ หาที่ไหมไม่ดั้ยอีกละครับ.
 บ้านเกีดของผมอยู่ใก้ชายแดน ประเทต ไทย ครับ ชื่งจากบ้านผมห่างจากชายแดน ลาว-ไทย ไทย-ลาว ประมาน 7km เองคัรบ.
วันพักผ่อน หลือ วันอยุดผมก็มักจะข้ามไปเล่นฝั่รงประเทต เพื่อนบ้านอยู่บ่อยๆครับ เพาะว่าจะมีตะหลาดนัดมาเป็นประจำ ในทุกวัน พฦหสบดี ในวันนี้ มักจะมีผู้คนมาจากหลายพากส่วนไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าจาก ฝั่งไทย และ ลูกค้าฝั่ง ส.ป.ป.ลาว ก็พากันมาแวะชื้อของกันเป็นจำนวนมากครับ.
บ้านผมมันดีแบบนี้นี้เองเพาะจะนำสินส่งออกหลือนำเข้ามันก็สะดวกสะบายมากๆครับ เพาะพี่น้องฝั่งไทยให้ความร่วมมือในการค้าขายดีมากๆครับ.
ความสุกจากบ้านผมหาที่ไหนไม่ดั้ยอีกแล้วครับ สุกใจที่เกีดในที่แห่งนี้ บ้าน บ่แตน ดินแดนวิละชน คนก้าหาร
ขอฝากเพื่อนๆช่วยโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับที่เข้ามาอ่าน.
I love steemit
By:andy2
)20180324_101127.jpg20180326_171553.jpg

Sort:  

ແຫ່ງໂພດແຫ່ງເຮັດໄດ້ດີທຸກມື້ຂໍຊົມເຊີຍ

Thank you somuch

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65702.61
ETH 3485.24
USDT 1.00
SBD 2.51