Hello everry body in steemit and busy

in #thai6 years ago

mmexport1530189677598.jpgສະບາຍດີ สวัสดีเพื่อนทางsteemit and busy ที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมจะมาเล่าเลื่องเกียวกับการไปทำใบขับขี่ลดยนใน ส.ป.ป.ลาว ให้เพื่อนได้รับรู้กันนะครับ.

เมื่อวันที่28/06/2018 ผ่านมานี้เอง ผมกับน้องชายเราสองคนได้ไปทำใบขับขี่ลดยนพ้อมกันที่จังหวัต แขวงไชยะบูลี ใน พะแนกโยทาและการขนส่ง ของจังหวัตเราสองพี่น้องพากันประกอบเอกะสานคบตามที่ทางพะแนกโยทา เขาได้บอกเรียบร้อยครับ.

 เราสองคนตั้งใจกันทำเพื่อให้ผ่านการสอบเสังเอาใบขับขี่ลดยนครับ การที่จะมีใบขับขี่ลดยน อยู่ที่ ส.ป.ป.ลาว นั้นต้องได้สอบเส็งเอากว่าจะได้ต้องใช้ความรู้ความสามาตที่เรามีครับถืงจะได้ใบขับขี่ที่ถืกต้องตามกตจอละจอนที่ ส.ป.ป.ลาว ครับเพื่อนๆ.
mmexport1530189684591.jpg
มีผู้คนจำนวน80ก่วาคนที่เข้าร่วมสอบเสังในครั้งนี้บางคนก่อผ่านบางคนกอไม่ผ่านครับ สำลับคนที่เส็งไม่ผ่านนั้นต้องเลื่อนไลยะในกานลงทะเบียนเข้าสอบเส็งในเดือนต่อไปครับ ถือว่าอยากสุดๆไปเลียสำลับใบขับขี่ที่ถูกต้อง แต่สำลับใบขับขี่ที่ไม่ผ่านกานสอบเสังนั้นเวลาบัดหมดอายุพะนักงารทางจังหวัตเขาจะไม่รับต่อใบที่ไม่ถูกต้องให้.

ดั่งนั้นต้องได้ชื้อบัดใหม่ในลาคาที่แพงกว่าบัดที่ถูกต้องครับ เวลาบัดหมดอายุอีกก่อต้องได้ชื้อใหม่อีกเป็นวนๆไปอย่างนี้เลื่อยๆครับ.

ในวังที่ผมและน้องชายสอบเสังใบขับขี่ลดยนได้สำเล็ดถือว่าโชกดีมาก ผมพูมใจและดีใจมากๆเลยครับเพื่อนๆ เพาะบัดที่ผมกับน้องชายได้มานั้นมันเป็นบัดที่ถูกต้องตามกดละเบียบของการขับลดใน ส.ป.ป.ลาว ครับ.นั้นละครับเพื่อนๆความสำเล็ดอยู่ไม่ไกขอแค่รเราตั้งใจและพะยายามให้สุดใจและผรงารนั้นจะตามตอบแทนเราเองครับ.

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาอ่าน ยังไงกออย่าลืมกตโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ.

I love steemit

By:andy2.

Sort:  

ยินดีที่ได้รู้จัก คุณ @andy2 , เก่งทั้งพี่และน้องเลยค่ะ วิเคยไปสอบได้ใบขับขี่มาก็นานแล้ว 6 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ไม่เคยได้ขับรถยนต์อีกเลย คิดว่าคงไม่ต้องไปสอบใบขับขี่รถยนต์แล้ว น่าจะไปสอบใบขับขี่มอเตอร์ไซต์แทนค่ะ รอติดตามอ่านโพสต่อๆ ไปนะคะ

ขอบคุณครับ.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64542.61
ETH 3460.20
USDT 1.00
SBD 2.51