Thai photo "Architecture" Contest

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคน วันนี้ก็มีการแข่งขันดีๆเกิดขึ้น เป็นการประกวดภาพสถาปัตยกรรม ซึ่งผมก็สนใจตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ว่าไม่ได้ลงเเข่ง ผมเลยลองส่งภาพนี้ประกวด

และภาพที่จะส่งประกวด คือ....



image

มันเป็นภาพสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งผมก็ใช้โอกาศที่เป็นเด็กฝึกงานถ่ายเอาไว้ มันเป็นสถานที่ที่อยู่มานานมาก มันเป็นครั้งแกรกที่ผมได้เข้าไปในที่แห่งนี้ ผมเลยถ่ายเก็บเอาไว้ ซึ่งสถาปัตยกรรมแห่งนี้ได้รัับวัฒนธรรมมาจากยุโรป จึงมีความร่วมสมัยมากๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ไปมันก็ยังคงสวยงาม แต่ว่าเขากำลังจะย้ายสำนักนายกรัฐมนตรีแห่งใหม่ ผมได้ยินมาว่าย้ายไปอยู่แถวๆพระที่นั่งอนันตสมาคม ซึ่งเขาเอางบจากที่ไปทำหละ??? ก็งบจากค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแก๊ซ ค่าน้ำมัน ค่ารถเมล์ที่เพิ่มขึ้น ไหนจะค่า vat ที่กำลังเพิ่มขึ้นอีก...

พรุ่งนี้ไปเยี่ยมผมด้วยนะ

Sort:  

Chic article. I learned a lot of interesting and cognitive. I'm screwed up with you, I'll be glad to reciprocal subscription))

Thanks 😁

ภาพสวยดีค่ะ ยังไม่เคยได้เห็นใกล้ๆ สักทีเลย

ลองแวะๆไปก็ได้ครับ สวยดี

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65092.40
ETH 3470.06
USDT 1.00
SBD 2.50