Taxi ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนครับ หลายๆคนคงเคยขึ้นรถแท๊กซี่กันใช่มั้ยครับ ถ้าโชคดีหน่อยก็ถ้าเราเรียกเขาก็พาเราไปยังจุดหมายได้ตามที่เราต้องการ แต่ถ้าโชคร้ายหน่อยก็จะเป็นดั่งเหตุการณ์นี้ครับ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=776256705904285&id=100005598888745

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่พี่ Taxi เลือกปฏิบัติต่อลูกค้าครับ และเป็นอีกครั้งที่มีหลักฐานชัดเจนครับ พอมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นคนจึงหนีไปใช้บริการอื่นแทน พอเดือดร้อนก็เรียกร้องว่าพวกเขานั้นผิดกฏหมาย ไม่ขึ้นทะเบียนให้ถูกต้อง ถ้า Taxi แต่ว่า Taxi ดีๆก็มีครับผม แต่ว่ามีน้อยก็แค่นั้นเอง

ดังนั้้นแล้วเราเป็นผู้ใช้บริการจึงมีสิทธ์เลือกได้ว่าเราจะใช้บริการของเจ้าอื่นได้นอกจาก Taxi อย่างเดียว หรือไม่งั้นก็จะต้องปรับตัวแล้วเเข่งกับผูประกแบการขนส่งเจ้าอื่นก็ได้ครับ

image
©Facebook

ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าครับ

Sort:  

ติดป้ายว่างแต่ไม่รับผู้โดยสารใช่ไหมค่ะ
เคยเจอค่ะ

น่าเบื่อเหมือนกันนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65092.40
ETH 3470.06
USDT 1.00
SBD 2.50