Selfie Photography Contest Thai Community 📷 (Day 7)

in #thai6 years ago

บอกลาชุดนักศึกษาฝึกงาน
image
สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆทุกคน วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับสำหรับเซลฟี่ photography contest ผมขอนำเสนอรูปสุดท้ายเหมือนกันครับสุดท้ายของการใส่ชุดนักศึกษาของผม ผมไม่แน่ใจว่าวันนี้ที่ผมถ่ายเป็นวันสุดท้ายของการฝึกงานหรือเปล่า แต่ผมอยากถูกวันสุดท้ายของ Project เซลฟี่กับลูกสุดท้าย ของชุดนักศึกษาของผม ผมต้องบอกเรามันน่าสวัสดีกับชุดทำงานหรือชุดยูนิฟอร์มในรูปแบบบริษัท คงยากครับที่จะต้องกลับไปทักทายกับมันอีก 4 ปีที่ผ่านมา ผมอยู่กับมันมาแทบทุกวัน จะวางก็แค่เสาร์อาทิตย์แค่นั้น แล้วพวกพี่พี่ล่ะครับ ใส่ชุดนักศึกษา หรือชุดนักเรียน ล่าสุดกันตอนปีพ.ศ.ไหน

สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆของทาง @thaiteam ที่คอยมีกิจกรรมใหม่ๆสนุกๆมาให้พวกเราได้ร่วมสนุกกันตลอดเวลา ผมจะรอสำหรับกิจกรรมใหม่ๆนะครับ เราจะมาร่วมสนุกอีกขอบคุณมากครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58734.46
ETH 2636.20
USDT 1.00
SBD 2.43