Selfie Photography Contest Thai Community 📷 (Day 3)

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit อีกครั้งนะครับ สำหรับรูป Selfie ที่จะมานำเสนอในวันนี้ก็เป็นรูปที่ดูไม่ปรกติอีกรูป เพราะว่ามันมีการแต่งตัวด้วย ดังนั้นแล้วผมขอเล่าเรื่องราวของรูปเลยดีกว่าครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปีสอง แล้วอาจารย์ให้ทำ Viral Clip แล้วให้ทำกันทุกคน ผมเองก็ไทำด้วยเช่นกัน แต่ว่าเพื่อนผมให้ช่วยงานนี้โดยเล่นตามบทที่เพื่อนของผมได้คิดเอาไว้ให้ ซึ่งบทของผมจะเป็นบท "ป้าหวี" เป็นมนุษย์ป้าที่ทำตัวเป็นมนุษย์ป้าจริงๆก็เพราะว่าเขานั้นตดในลิฟต์ คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ ตดในลิฟต์ครับ หลังจากที่ได้บรีฟจากเพื่อน สิ่งต่อมาที่จะต้องทำคือ "แต่งตัว" เป็นป้าคนดังกล่าว แน่นอนว่านี่เป็นการเเต่งหญิงครั้งแรกของผม หลังจากที่แต่งเสร็จ สภาพมันก็เป็นแบบนี้...

image

และนี่ก็คือเรื่องราวภายในรูปนีเนะครับ แล้วพบกันใหม่พรุ่งนี้นะครับ

Sort:  

สวัสดีค่ะป้าหวี น่ารักจริงๆ

ขอบใจจ้าหลานนนนนนนนน 55555

ป้าหวีหน้าตาคล้าย ปารีส ฮิลตันเลยค่ะ ไฮ !ซิส

ว่าไงแกร๊~~~

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58919.17
ETH 2647.00
USDT 1.00
SBD 2.43