Lotus ป้ายเหลือง

in #thai6 years ago

image
ผมเชื่อว่าชีวิตในเมืองนี้ ต้องใช้จ่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าครองชีพ ค่าน้ำค่าไฟ ล้วนแล้วแต่ มีแต่ใจออกและใจออก ส่วนตัวผม หลังจากเรียนจบแล้ว ก็ต้องมาทำงานหาเงินด้วยตัวเอง ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่า ลำบาก แต่ผมก็ไม่กลัวครับ ทุกอย่างมีทางออก ทางออกของผมอยู่ที่โลตัส แผนกอาหาร แฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า ที่ญี่ปุ่น เวลาอาหารที่ขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ตอนเย็นๆมักจะติดป้ายลดราคา 50% ผมเหลือบไปเห็นป้ายเหลืองที่โลตัส แป๊ะอยู่บนอาหาร ดูจากราคาเดิม ก็ลดลงมา 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งดูแล้ว มันก็ยังน่ากินอยู่ ซ่อมแว่นที่ผมซื้อมามีราคาเพียง 14 บาท ผมเลยซื้อมา 2 ก้อน 24 บาท กลับมาทานเต็มจาน หายากมากครับในเมืองกรุง รสชาติก็อร่อย นี่แหละครับโลตัสป้ายเหลือง ของผม ใครเดินโลตัสตอนเย็นๆลองไปแอบดูแผนก Food นะครับ

Sort:  

เป็นคนมีค่า...

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65092.40
ETH 3470.06
USDT 1.00
SBD 2.50