ภัยเงียบจากการผอมทางลัด

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคน หลังจากที่ผมหายหน้าหายตาจาก Steemit ไป เพราะว่าผมยุ่งๆกับการย้ายบ้านใหม่อยู่ เริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟน เริ่มทำงานจริงจังแล้วครับ

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ตอนนี้ตำรวจกำลังบุกจับแหล่งทำอาหารเสริมกันอย่างจริงจัง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยครับ และและแน่นอนว่ามันไม่มีหรอกครับการที่คุณจะผอมด้วยวิธีนี้ ผมขอแชร์ประสบการณ์ตรงจากแม่ของผมแล้วกันนะครับ

image
©Google Picture

แม่ผมคือคนที่ได้รับผลกระทบจากการกินยาลดความอ้วนครับ มันมีอยู่ช่วงนึงหลังจากที่ผมเกิดแล้ว ตอนนั้นผมยังเล็กอยู่ แล้วแม่ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ(ผมจำได้ประมาณนี้)แล้วแม่ผมก็เริ่มอ้วนเพราะว่าหลังคลอดผมนี่แหละครับ แล้วแม่ผมอยากลดความอ้วน จึงหายาลดความอ้วนมากิน แรกๆก็ได้ผลดี แต่ว่านานๆไปก็ตามอาการของคนที่เคยกินแหละครับ มันมีอาการโยโย่กลับครับ แม่ผมกินมากขึ้น และนอกจากจะโยโย่แล้ว แม่ผมก๋มีอาการทางจิตด้วยครับ แม่ผมเป็นโรคอารมณ์สองขั้วด้วย ซึ่งตอนนี้แม่ผมจะต้องกินยาเพื่อให้สารในสมองคงที่อยู่ตลอดเวลาครับ

image
©Google Picture

มันไม่มีหรอกครับทางลัดที่จะทำให้ดูดี คุณจะต้องใช้ความพยายามเพื่อสุขภาพของคุณเอง ไว้เจอกันใหม่นะครับ

Sort:  

ยินดีกับชีวิตรักข้าวใหม่ปลามันนะคะ เห็นด้วยที่ไม่มาทางลัดให้เรามีหุ่นที่ดี สุขภาพแข็งแรง ถ้าจะให้ดีต้องออกกำลังกายและควบคุมการทานควบคู่กันไปค่ะ จะดีที่สุด

ใช่เลยคร้าบบบบบ 😁

พรุ่งนี้เช้าตื่นไปออกกำลังกันนนนน

เครรร

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65092.40
ETH 3470.06
USDT 1.00
SBD 2.50