เดินทางไปเกาะช้าง

in #thai6 years ago

สวัสดีครับ วันหยุดแบบนี้ใครๆก็อยากพักผ่อน บางคนก็อยากเที่ยว ผมเองก็อยากเที่ยวด้วยเช่นกัน และวันหยุดของผมก็ไปเที่ยว "เกาะช้าง" ครับ image
การเดินไปเกาะช้างในครั้งนี้ผมได้นั่งเรือเฟอร์รารี่ที่ใช้ขนรถขึ้นไปขับภายในเกาะ และผมก็ได้ถ่ายภาพบรรยากาศมาฝากด้วยครับผม image image image

Sort:  

ภาพสวยครับ เห็นแล้วก็อยากไปทะเล ^_^

น้ำที่นั่นใสมากครับ

บรรยากาศดีมากๆค่ะ

ขอบคุณครับ ^^