เก็บเงาะกันเถอะ

in #thai6 years ago (edited)

image

วันนี้ผมอยากจะเขียนอะไรที่มันสบายๆบ้าง ผมค่อนข้างมั่นใจมากๆเลยว่า หลายๆคนคงอยากที่จะพักผ่อน ได้ใช้เวลาในวันหยุดทำอะไรในสิ่งต่างๆที่หลายๆคนนั่นอยากทำ แต่ละคนมีสิ่งที่อยากทำแตกต่างกัน

image

สำหรับวันหยุดของผมนั่นผมได้มีโอกาศได้ไปเที่ยวสวน ซึ่งเป็นสวนของพ่อตาของผมเอง เขาทำสวนทุเรียนซึ่งกำลังจะหมดฤดูกาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ว่าข้างบ้านของพ่อตานั้นมีต้นเงาะอยู่ ผมจึงไม่รอช้าที่จะเก็บเงาะในทันที

image ถึงกับต้องปีนบันไดเก็บ 55555

ต้นเงาะที่อยู่ในสวนของพ่อตานั้นค่อนข้างสูงมาก จึงต้องใช้กรรไกรที่ค่อนข้างยาวประมาณนึงในการตัด

image

และนี่คือวันหยุด การได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมันก็สนุกไปอีกแบบ ลองหาอะไรใหม่ๆทำดูนะครับ

Sort:  

อยากกินเงาะเลยครับ เพราะมันอร่อยดี

จากต้นสดๆอร่อยมากเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58919.17
ETH 2647.00
USDT 1.00
SBD 2.43