You are viewing a single comment's thread from:

RE: วิธีการเอาเงินดิจิตอล STEEM หรือ STEEM DOLLARS ออกมาใช้จ่าย (ตอนจบ)

in #thai6 years ago (edited)

ดีเลยครับพี่ชาติ ผมกะจะเอาไปให้สำหรับคนที่สมัครใหม่ดูพอดีครับ
พี่ชาติครับ ผมสงสัยอย่างหนึ่ง ผมเห็นลิงก์นี้ https://medium.com/thaicc/ข้อมูลการใช้งาน-steemit-สำหรับคนเริ่มต้น-faef5a88ee5f เค้าพูดถึงการลดลงของ steem เมื่อถึงปีที่ 3.32 เหมือนปรับ difficulty ของบิทคอยน์ครับ อันนี้ผมไม่รู้จะไปรีเช็คข้อมูลจากไหน ถ้าพี่ชาติพอหาได้ฝากเขียนทีนะครับ แต่ถ้าหาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ
Screen Shot 2561-01-13 at 23.30.09.png

Sort:  

ได้ครับ พี่โหลด white paper ของ steemit มานานแล้ว แต่ยังไม่มีเวลาศึกษาเลย

ที่จริง steem มันยังมีอะไรที่ผมเองไม่รู้อีกหลายเรื่องเลยครับ แต่ถ้าที่สำคัญๆ ผมอยากรู้เรื่อง roadmap ของ steemit ที่เปลี่ยนจาก beta เป็นแบบสมบูรณ์ กับเรื่องการปรับความยากในการได้ steem power กับ steem dollars อะครับ แล้วก็เรื่อง smart media token ที่จะกลายเป็นสกุลเงินแบบเดียวกับ ethereum ที่มีสกุลเงินลูกหรือ token อะครับ เพราะมันจะส่งผลต่อราคาในระยะยาวครับ ผมก็พยายามหาอยู่เหมือนกัน แต่ข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษผมไม่ค่อยถนัดเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 56763.93
ETH 2963.32
USDT 1.00
SBD 2.34