Ở trường đại học, nó thật sự rất chăm chỉ.

in #tenbu5 years ago

Ở trường đại học, làm việc chăm chỉ thực sự là một điều rất khó.

Sê-ri01

Ngồi trong thư viện vào buổi chiều là một chị học sinh cấp hai đối diện tôi. Tôi nên chuẩn bị ra nước ngoài. Tôi sẽ ôn tập IELTS suốt buổi chiều.

Tiếng Anh thực sự là một trong những điều đau đớn nhất đối với tôi. Từ ngữ dường như là một khoảng cách không thể vượt qua, cản trở con đường tự do của tôi. Do đó, tôi thực sự ngưỡng mộ người chị này khăng khăng học IELTS.

Từ quá trình học tập thành thạo của cô, nó không được học vào ngày đầu tiên, và kế hoạch học tập cho cả buổi chiều được tổ chức tốt. Tôi cảm thấy rằng cô ấy có một lối sống tương tự với hầu hết các sinh viên đang chuẩn bị cho nghiên cứu sau đại học hoặc đi ra nước ngoài: gần như cả ngày trong thư viện. Đối với tôi, nếu tôi khăng khăng làm một điều gì đó cho mục tiêu mỗi ngày trong một thời gian dài, ngay cả khi đó là điều tôi đặc biệt thích, tôi sẽ cảm thấy đặc biệt khó chịu và đặc biệt khó khăn, trong trường hợp này vẫn còn Những điều bạn không đặc biệt thích (như học tiếng Anh), đó thực sự là một kỷ niệm không thể xóa nhòa trong cuộc sống.

Ngược lại, hầu hết các sinh viên khác trong thư viện, ngồi trong thư viện chỉ là một tâm lý thoải mái với họ, thời gian học tập hiệu quả thực sự có thể ít hơn nửa giờ.

Ở trường đại học, làm việc chăm chỉ thực sự là một điều rất khó.

Giáo dục

Xuyên suốt lịch sử loài người, những thứ có thể khiến con người nhớ sâu sắc phải là một thảm họa đặc biệt lớn. Đối với một cá nhân, khoảng thời gian có thể khiến cuộc sống của một người ấn tượng phải là khoảng thời gian đau đớn nhất của anh ta.

Lấy một bài kiểm tra đầu vào đại học làm ví dụ. Sau khi bạn học ở trường đại học một thời gian, bạn có thể không nhớ cảm giác vui mừng khi nhận được thông báo nhập học. Dù lúc đó bạn có vui và hào hứng đến thế nào, cảm giác vui sướng có thể là Nó thực sự mờ dần sau khoảnh khắc đó. Và công việc vất vả và mồ hôi bạn bỏ vào kỳ thi tuyển sinh đại học, để vùi mình vào những bài tập khác nhau mỗi ngày trong kỳ thi đại học, cảm giác khó khăn khi nhặt đèn mỗi đêm sẽ khiến bạn nhớ mãi trong nhiều năm.

** _ Đối với nhiều thứ, một khi đạt được kết quả, chúng có thể mất đi ý nghĩa của khả năng của nó, và sự kiên trì và mồ hôi trong quá trình theo đuổi nó là tài sản quý giá nhất mà thứ này mang lại cho bạn. _ **

Nhiều bạn cùng lớp của tôi đi ngủ bên ngoài lớp mỗi ngày. Thời gian còn lại hầu như ở trong phòng ngủ, bận rộn giữa các ứng dụng khác nhau, đừng bỏ lỡ mọi tin đồn, đừng bỏ lỡ bất kỳ đoạn hài hước nào, đừng bỏ lỡ mọi cập nhật trong vòng tròn bạn bè. Miễn là bạn đảm bảo rằng kỳ thi không liên quan đến bằng cấp thành công và bằng tốt nghiệp, bạn sẽ hoàn thành thành công trường đại học.

Mặc dù tôi không đủ điều kiện để đánh giá liệu họ có đúng hay không, nhưng tôi biết rằng khi họ nhớ lại cuộc sống đại học của họ trong một vài năm, khi họ nhớ rằng họ còn trẻ và trẻ, họ thấy rằng chỉ có một khoảng trống trong ký ức của họ.

Mặc dù công việc khó khăn thực sự rất khó khăn, nhưng công việc khó khăn này là bằng chứng duy nhất có thể khiến chúng ta tin rằng chúng ta đã sống qua thời gian đó. Mỗi giọt mồ hôi mà chúng ta rơi ra là một kỷ lục của cuộc sống.

Giáo dục

Trường đại học nên như thế nào?

Giáo sư Sun từ Đại học Hồng Kông nói: "**
_ Đa dạng, nên ăn sáng sớm, chạy bộ, lớp chuyên nghiệp lắng nghe cẩn thận, lớp công khai để xem tạp chí yêu thích của họ, chợp mắt vào buổi trưa, tham gia một sự kiện câu lạc bộ hoặc chơi bóng rổ vào buổi chiều, đi bộ với những người thích nó vào ban đêm; Hoặc vào phòng làm việc và nhìn vào cuốn sách ...
Xã hội không cần phải học cách bá quyền, cũng không công nhận chủ tịch hội sinh viên, và không muốn thấy sinh viên từ bỏ việc học để bắt đầu kinh doanh. Miễn là bạn có thể hoàn thành việc học đại học một cách suôn sẻ và trọn vẹn, tìm những người và sở thích mà bạn yêu thích, đi đến những cuốn sách có thể làm phong phú suy nghĩ của bạn mà không có mục đích, biết một vài người bạn tốt chưa sẵn sàng, tập thể dục hoặc định hình bản thân. Cơ thể, học những kiến ​​thức chuyên môn mà tôi muốn làm kinh doanh ...
Để làm điều này, bạn đã có thể dành vài năm qua ở trường đại học. Bạn đã đủ tốt rồi _ **. Giáo dục

Tôi cảm thấy rằng điều không thể thiếu ở trường đại học là làm một điều gì đó rất tuyệt vọng. Cho dù đó là cho học tập, cho sở thích hay sở thích, cho công việc trong tương lai, ngay cả khi không có gì được thực hiện, ngay cả khi đó chỉ là một khoảnh khắc của cơn sốt và mù quáng nhấn mạnh vào một điều, sẽ làm cho cuộc sống đại học của bạn có linh hồn. Sẽ thực sự có một trường đại học.

Làm việc chăm chỉ ở trường đại học thực sự là một công việc đặc biệt khó khăn. Có thể những nỗ lực của bạn sẽ trở thành đối tượng của sự chế giễu. Nó có thể không phải là kết quả trong một thời gian dài. Có thể ngay cả khi bạn làm việc chăm chỉ, bạn không thể đạt được mục tiêu mong đợi. Không thành vấn đề, điều duy nhất quan trọng là bạn đã có một món quà chỉ là của riêng bạn - một kỷ niệm quý giá.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 60626.97
ETH 3358.90
USDT 1.00
SBD 2.45