You are viewing a single comment's thread from:

RE: My First Month on Steemit + My First Payout :)

in #teardrops6 years ago (edited)

Haha! Naalala ko yung tumawag sakin na spammer ANNOYED na ANNOYED lang sa comments ko not like @g10a hindi naaapektohan kahit anong pang aannoy ko pero baka deep inside annoyed na annoyed din yun hahahaha @g10a sumagot ka 😂

Sanayan lang yan. Hindi sila sanay sakin pero ako sanay na sa kanila mula Bubblews time, myLot, bitLanders naexperience ko yan at kahit offline.

Matira ang matibay! :-D


May nangflag din sa comment ko wala namang kwenta kasi mas mataas SP and Rep ko mga tongek lang yung mga baguhang aangas angas tsaka banyaga yun eh kaya minsan talaga mas ok na rin sa mga old friends na lang mag interact. Umiiwas ako sa mga makakati kamay magpindot ng watawat sa iba kasi baka gawin din sakin :-D

Sort:  

lols!pwede na gawing isang blog post comment mo sis!

😂😂😂

HAHA! :D Naku nakuuu!!!! :D Baka na-a-annoy na din yun. Hahaha. Joke lang. :D :D Hindi naman kami na-a-annoy sayo eh. Sanay na tayo magkulitan eh galing pa sa bubblews dati at sa bit pati dito :D
Yung nag downvote nga din sa'kin eh. Mas maliit reputation score niya eh. :D Buti nalang. Haha :D :D

Haha pinapatunayan lang nila na wala sila alam kakaloka sila :-D pero may mababa rep na thousands ang SP :-D

Hahahahahaha. Ikaw na sis.

Haha sanay sa away 😅
Yung banat ng banat sakin sa myLot hanggang ngayon ayoko dun patulan bawal yun dun eh kaya gumanti ako thru ScamAdviser dun ako nagcomment 😅

Nilagay ko "siguro yung manunulat nito walang laber kasi puno sya ng galit" ingles with post link nya sarap mang-asar :-D

Pag ng Steemit yan, madami reresbak lol

umiyak na nga si @g10a haha😂 halaka kelangan mo bilhan ng candy yon hehe

Ayan kana naman eh., dinamaymo nanaman ako sa iyong walang habas na kalokohan., ipapatangay kaya kita sa isang sakong kalapati mo, ika' kanilang ilipad hanggang sa kalawakan nang ikay hindi na makaperwesyo., hahahaha di joke lang.,

Hindi ako na aanoy kac alam ko namn na alam na ng nanay mo yan eh na ganyan ka., hahahaha joke uli.

Oh mahal na multong itim ako sa iyo'y nananambitan ngayon at ngayon din paalisin mo ang kulay rainbow na kaluluwang sumapi sa katawan ni @pinay nang syay makapag isip ng hindi gaanong makulay. Naway mag kulay berde na ang kanyang buhok at sisigaw ng KAME-HAME HAH!!., hahahaha joke pala uli..

HAHAHAHAHA!!! :D :D Ay naku! Ewan ko sainyo. Puro kalokohan talaga kayo eh nuh? LOL :D May pa kame-hame hah ka pang nalalaman ahh. AHAHA :D
Tsaka, @pinay , patay ka kay @g10a ohh.. :D gumagawa na ng ritwal niya para maging kulay berde ang buhok mo. Wahahahaha! :D

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 56836.82
ETH 2341.45
USDT 1.00
SBD 2.41