Pagmamahal

in #teardrops6 years ago

download (1).jpg
https://mareeg.com/love/

Halo my steemit family. Ginawa ko itong tula para sa mga taong nagmamahal.

Pagmamahal

I
Ang PAGMAMAHAL ay hindi sukat sa layo
Ang PAGMAMAHAL ay hindi sukat sa estado
ANG PAGMAMAHAL ay hindi sukat sa edad
Ang pagmamahal ay hindi sukat kung anong meron ka
Ang pagmamahal ay nasusukat sa tiwala

II

Nanatili pa ring tuliro ang isip ko
Kung susundi ko ba ang utak ko
O, Ang pusong tumitibok para sayo
O, Hayaan ko nalang na kalimutan ka
Hanggang maalis ka sa aking ala-ala

III
Piro sadyang binigay ka sa akin ni bathala
Para ipagpatuloy ang nasimulang tadhana
Hindi ko napigilang Ika’y mahalin
Sa may kapal ikay binigay sa akin
Kaya walang pag-aalinlangan ika’y akin

IV
Hayaan mo sila ang humusga
Tiwala,pagmamahal ang bahala
Ikaw at Ako ang binigay ni bathala
Para mahalin at alagaan ang isa't-isa
Kaya wag kalimutan ang mga pusong nadarama.

Salamat sa nakabasa nito. sana magustohan po ninyo. sana suportahan natin si @surpassinggoogle @teardrops @steemgigs sa kanya advocacy. Salamat surpassinggoggle.

Sort:  

This post received a free Upvote. Get your free Upvote NOW! Just follow @upvoteforfree

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59101.88
ETH 2521.38
USDT 1.00
SBD 2.47