tama na wala na akong paki

in #teardrops6 years ago (edited)

tama na sa mga pa char2x mo?
sa tingin mo ba mahuhulog ako?
ano ka helooooo?

kahit ano diskarte mo eh
XXXXX--kana!!!

wala kang amor!!
WALA kanang awaraaaahh sa akin!!!

di mo na mabibilog ang ulo ko!!!
wag kanang aasa babalik pa ako sayo,!!
sawang sawa na ako!!

paikot ikot nalang tayo
ayaw ko na sayo
wala kanamang ginawang mabuti!!!
puro pasakit lang ginawa mo!!
ayaw ko na makihalo sa mondong ginagalaw mo!!
di ko nakikita may future tayo dalawa!!
nakakasuka nga eh!!!

tama na yung ilang taong baliw na baliw ako sayo!!
tama na yun puro ikaw nalang iniitindi ko!!
tama na yun subra na!! di na ako mapapa amo pa!!

di na ako dati babae nag mamahal sayo ng subra2x
wala na yun matagal na yung sumoko!!
matagal na yung patay!!

iba na ako ngayun!!
wag mo isipin na makakaisa kapa sa akin!!
XXX- na kita wag kanang babalik pa!! tapos na tayo!!!

sinayang mo lang ang taon
na nagkasama tayo!!
nasayang ang lahat energy ko at oras
sa kakapasinsyang mag bago ka!!
tila inaabuso mo pa kabaitan ko!!

masama pa..Ikaw ang nag iwan sa akin sa eriiii!!!
nalaman ko lang may kasama mo na haliparot na kapitbahay natin!!

ayaw ko na bumalik sayo!!
tapos na tayo!!
at wala na akong paki sayo
naka move on na ako
!!

super ok na ako!!
kaya wag mo na akong gagambalain pa!!
wala kang kuwentang lalake!!

wag na wag mo na akong suyuin
di mo na ako mabibilog pa!!

tama na wala na akong paki!!!
kaya wag mo ng sayangin ang oras ko..

XXXX-wala na akong dapat explain sayo..

XXXX

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63184.34
ETH 2560.17
USDT 1.00
SBD 2.72