Phở Phú Cường sự lựa chọn của tôi

in #tasteem6 years ago

title_image


Hello xin chào các bạn. hôm trước mình có ăn trưa tại một quán phở. Quán này nằm trên đường Trần Quốc Hoàn.
Nói chung địa điểm ăn uống ở ngoài hà nội thường khá đắt so với ở khu vực mình ở. Vì giá thuê nhà đắt lên họ bán cũng tăng lên. Mình thì thích ăn cơm vào buổi trưa nhưng thôi ăn phở còn có cái để đăng bài nữa :D
e50996bc9c107c4e2501.jpg

a88920492ae5cabb93f4.jpg
Đây là không gian phía trong của quán cũng không được rộng lắm nhưng cũng nhiều chỗ ngồi. Nhìn bên ngoài quán cũng đẹp nhưng bên trong thì có vẽ cũ rùi nên không được sạch sẽ là mấy.
d9c9970d9da17dff24b0.jpg
Đây là menu của quán. có rất nhiều các loại phở cho bạn lựa chọn và có cả giá ở trên đó.

4d88c632cc9e2cc0758f.jpg

2efd124318eff8b1a1fe.jpg
Mình thì thích ăn chỉ 1 món phở đó là món phở bò tái. Mà thường món này cũng là món rẻ nhất.
đây là bát phở của mình. Nếu lúc đói thì nó rất ngon và hấp dẫn. Mình 1 nèo hết bát Phở ak. Phở quán khá ngon. Nước dùng thơm nức, ngọt. thịt bò dai. Nói chung là ngon. Thêm các gia vị vào nữa thì tuyệt vời.
Cảm ơn các bạn nếu bạn muốn hãy đến đây và thưởng thức nhé.


Thông tin về nhà hàng


PHÚ CƯỜNG
score
63 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Phở Phú Cường sự lựa chọn của tôi
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @thomhieu, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62948.49
ETH 2583.15
USDT 1.00
SBD 2.74