Thông báo về một vài thay đổi trên Tasteem

in #tasteem6 years ago (edited)

tasteemvn.png


Xin chào các Tasteemer!

Hôm nay chúng tôi ở đây để thông báo cho các bạn về một vài thay đổi vừa được điều chỉnh trên Tasteem. Chúng tôi đã phát hiện hệ thống tính điểm của Tasteem có một vài điểm yếu và không ít kẻ lạm dụng đã khai thác các điểm yếu này để giành lợi thế trong các cuộc thi do Tasteem tổ chức. Vì vậy, chúng tôi phải xác định rõ chính sách tính điểm mới của Tasteem như sau:

  • Điểm xếp hạng của bài đăng sẽ được tính từ số lượng upvote mà bài đăng nhận được. Tuy nhiên, chỉ những upvote từ những người dùng đã có lịch sử đăng nhập trên Tasteem mới được tính điểm. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa việc tính điểm cho các upvote đến từ voting bot (công cụ mà người dùng có thể sử dụng để mua upvote).

  • Sẽ chỉ có tối đa 10 đánh dấu trang (bookmark) được tính điểm cho mỗi bài đăng. Đã có khá nhiều vấn đề về các lạm dụng của người dùng liên quan tới đánh dấu trang (bookmark), và chính sách mới này sẽ giúp ngăn ngừa phần nào sự thao túng điểm số của những người dùng đó.


Chúng tôi cũng sẽ có những thay đổi từng chút một trong tương lai gần để cải thiện các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Một trong những điều mà chúng tôi hiện tại đang xem xét đó là Cấp độ hoạt động trên Tasteem. Hệ thống này sẽ hoạt động theo hướng đó là, khi người dùng càng tích cực trong các hoạt động trên Tasteem (ví dụ như đăng bài, bình luận, đánh dấu trang, hay upvote trên Tasteem) thì người dùng đó sẽ tích lũy và nâng cao được Cấp độ hoạt động - cái mà sau này sẽ giúp họ tăng thêm điểm khi tham gia vào cuộc thi của Tasteem. Chi tiết về cách thức hoạt động của hệ thống này hiện tại vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật với các bạn khi chúng tôi hoàn thành xong các tính năng chính của nó trong tương lai gần.


Chúng tôi cũng đã thiết lập một tiêu chuẩn tổi thiểu cho việc đăng bài đánh giá trên Tasteem. Để tránh những sự thất thường trong suốt trải nghiệm của bạn với Tasteem, chúng tôi cho rằng sẽ tốt hơn khi có một quy định rõ ràng đối với khối lượng nội dung mà một bài đánh giá cần phải có. Và đây là điều tối thiểu mà chúng tôi yêu cầu ở bạn:

  • Bài đăng phải chứa tối thiểu 8 câu mô tả và 3 hình ảnh để minh họa cho nhà hàng mà bạn đang đánh giá.

Những bài đăng không đáp ứng tiêu chuẩn tối thiểu này sẽ bị nhận một Cảnh cáo từ Người hỗ trợ Tasteem (Supporter), vậy nên hãy cố gắng ghi nhớ điều này khi bạn đăng bài. Bạn biết những Người hỗ trợ Tasteem cũng sẽ dành phần thưởng đặc biệt cho những bài đăng có chất lượng chứ? Vậy thì tại sao tất cả chúng ta không lấy phần thưởng đó làm mục tiêu để cố gẳng nhỉ? :’>


tasteem_banner_en_v3.png

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 57529.75
ETH 2571.57
USDT 1.00
SBD 2.44