You are viewing a single comment's thread from:

RE: FRESH GARDEN - VINMEC

in #tasteem6 years ago

Ý có trứng cút của bé Tuộc kìa @lenancie. Mà bạn Ta giải thích cụm từ "thẻ rung tự phục vụ" là chính xác luôn nè. Ở bên nước ngoài hay đề cao sự tự phục vụ nên mình thường phải tự làm tất cả và có khi ăn xong thì mình cũng phải tự dọn rác của bàn mình luôn nè. Nói chung là nếu có dịp đi qua nước ngoài thì mấy bạn nên chú ý điểm này nha ^^

Sort:  

À, vụ thẻ rung mà đến quầy thanh toán thì Lena thấy khách hàng nhiều người không ưa @mimita ah. Họ thích được phục vụ hơn là tự mang thẻ tới quầy lấy đồ rồi thanh toán.

Uhm đồng ý với @lenancie luôn. Mình đi cafe ở quận 1 lúc mua cafe cũng cầm cái tag này ngồi chờ nó rung thấy không thích tí nào. Mình cảm thấy nếu mình đứng xếp hàng bên cạnh và chờ đến lượt nhận thức uống của mình thì ổn hơn. Nhưng cũng thú vị là hoá ra cũng có nhiều người đồng quan điểm không thích cái tag rung này.

:)))) giống như bị gây chú ý, mà cái hình này thì dễ hình dung quá =)))

heheeh, thấy rồi nayyy. Mà Mimi chỉ ghi là có thể xin thêm chút 'dầu mè", không được xin thêm "trứng cút". Mimi miêu tả mà người ngợm nổi da gà luôn ấy, chỉ muốn chạy đi ăn luôn thôi. À, món súp khi các bé lớn lên rất thích ăn luôn đó nha Mimi, bỏ túi công thức sau phục vụ bà chủ nhỏ Suri này.

Haha, thiếu trứng cút thì ai đó sẽ buồn. “Ai đó” ở đây đích thị là @takosdiary rồi, haha.
C @lenancie yên tâm, bí kíp súp cua thì MiMiTa bỏ túi sẵn để phục vụ bản thân trước, sau sẽ tới Suri nè, haha. Khổ tâm Suri khi có bà mẹ mê ăn chị ah 😆
Cười bò với cái GIF minh hoạ của a @Carlpei luôn ạ 😆😆😆 hehe. Cái thẻ ấy mà tít tít với rung lên là mọi người đều nhìn mình rồi coi mình ăn gì, ngại lắm a nhỉ 🤪 hihi

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57654.82
ETH 2888.30
USDT 1.00
SBD 3.60