Coffee Wine Castle - Phan Thiết

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Vừa rồi công ty mình vừa có company trip, 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết. Trong chuyến đi này thì đã được đi rất là nhiều nơi đẹp và nơi để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với mình chỉ có 2 nơi thôi. Trong bài này, mình muốn giới thiệu về một trong 2 nơi mình rất rất thích này.

Đây thực ra là nơi mà mình tới ngày thứ 2 mới đi nhưng mà ở đây rất rất đẹp và mình thực sự muốn ở đây miết mặc dù ở đây rất là nóng =))

Nơi mình đến hôm đó là lâu đài rượu vang RD - RD có nghĩa là Rạng Đông nhé. Đây cũng được coi là lâu đài rượu vang duy nhất ở Việt Nam rồi. Ở đây chứa tới mấy trăm ngàn chai rượu và được bảo quản dưới hầm rượu ở nhiệt độ dưới 15 độ thôi.

Bước vô thăm quan mình thực sự bị choáng ngợp bởi kho rượu ở đây:

7b08b1f5df653f3b6674.jpg

367ba993c703275d7e12.jpg

d92e2ca44234a26afb25.jpg

7b4c39ca575ab704ee4b.jpg

Và ở đây có một lợi ích từ rượu vang mang lại khi bạn uống mối ngày nhưng với số lượng vừa đủ nhé. Ở đây chỉ cho bật ánh sáng thấp để bảo quản rượu nên hình chụp hơi mờ, bạn ráng đọc nha.

9e7621a04f30af6ef621.jpg

3873f8a7963776692f26.jpg

Đi ra khỏi hầm rượu là tới khu trưng bày, ở đây siêu đẹp và siêu nhiều những chai rượu mặc tiền, gom hết tài sản mình mang theo chắc cũng không đủ mua một chai nữa quá.

4146b271dbe13bbf62f0.jpg

Ra khỏi khu trung bày mình có đi lang thang và tình cờ phát hiện ra tiệm cà phê trong lâu đài rượu vang này, tình cờ thì thôi luôn. Đây là lỗi dẫn mình tới nè:

3f7bd626deb63ee867a7.jpg

6a2b06480ed8ee86b7c9.jpg

Và đây, lúc mình mới bước vô thì cứ nghĩ đây chỉ là khu trưng bày gì đó thôi nhưng không, đây là không gian của một tiệm cà phê thôi đó, không gian siêu siêu rộng, đi tới cuối dãy là quầy order nhỏ nhỏ phía bên dưới.

cc59b433bca35cfd05b2.jpg

Bức này là chụp từ quầy order lên nè:

27cc79ad713d9163c82c.jpg

Ở đây không gian rộng, bàn ghế đều bằng gỗ hết ah, nhiều đồ trang trí cũng vậy luôn, nếu mà vừa đi ngắm xung quanh vừa uông nuốc cũng tuyệt lắm.

Đồ vặt đơn giản thôi mà đẹp quá trời, mình đi thời điểm gần trưa nên nắng chiếu vào lung linh hơn nữa, đẹp lắm lắm. Bạn nào mà đi Phan Thiết nhất định phải vào đây nhé!
Một số hình khác trong quán:

e89f86e58e756e2b3764.jpg

fbcef890f000105e4911.jpg

Phía trên quầy order nè, lấy hình dáng thùng chứa rượu để trang trí
e76d4a6e42fea2a0fbef.jpg

6870950c9d9c7dc2248d.jpg

Trong hình này mình chụp lúc đó chị nhân viên đang làm nước nên có trong hình luôn, mình thích tấm này lắm.

aa69a21faa8f4ad1139e.jpg

Tấm này là phía ngoài sau khi mình đi ra khỏi tiệm, trời xanh và cao lắm. Tranh thủ tận hưởng không khí thanh bình ở đây rồi mai mốt về lại Sài Gòn lại chạy đua bon chen với cuộc sống.

daf111b21922f97ca033.jpg

Ở đây menu không có quá nhiều đồ uống, hình như do chuyên về rượu vang nên không có quá nhiều thức uống đa dạng, đa phần là nước đóng chai không thôi, bạn có thể coi qua menu bên dưới

4d78a009a89948c71188.jpg

8c4457285fb8bfe6e6a9.jpg

Mình đã chọn một ly soda chanh dây, trước giờ vẫn không thích uống soda một chút nào hết nhưng mà được bạn đi cùng nói nếu chị mix thêm cùng một loại nước khác hay một thứ gì đó sẽ ngon hơn, thế là hí hửng đi thử liền. Với lại nói thật nhìn menu nhiều loại nước lon như vậy thì soda chanh dây là một loại đồ uống không tệ chút nào

315ab64abeda5e8407cb.jpg

036b64666cf68ca8d5e7.jpg

763512331aa3fafda3b2.jpg

Vì được mix với chanh dây nên vị rất là ngon nhé, thanh ngọt vừa phải mà lại cực thiết thực cho mình khi đã đi bộ lâu ơi là lâu thì uống ly này vào coi như tiếp sức cho mình luôn vậy đó

Giá ở đây mặc dù là khu du lịch nhưng cũng không phải là siêu mắc nhé. Em soda chanh dây này là 30k thôi.

Trong lúc mình chờ pha chế nước có hỏi chị nhân viên:
Chị ơi ở đây mua này có được gọi là đông khách không chị? Em thấy bên ngoài thăm quan quá trời!
Không em ơi, mua này vắng hơn rồi! Hè mới đông, hà là cái sảnh này muốn kín luôn em.
Nge mà choáng váng, cái sảnh này nó rộng cỡ nào chứ!

Nhân viên vừa dễ thương, đồ uống ngon nên một người không thích soda lại uống như mình thì biết ngon như thế nào rồi.

Bình thường khi viết mình hay chia theo từng mục nhưng bài này mình viết từ đầu tới cuối không chia muacj vì muốn kế nó như một câu chuyện, không ngắt quãng để bạn có trải nghiệm giống như mình.

Bạn nào nếu đi Phan Thiết nhớ ghé qua đây nhé, không uống nước vẫn có thể ngồi đây nghỉ ngơi và ngắm cảnh cũng được, cảnh đẹp lắm lắm.


Thank you for reading

@rachelssi

RACHEL (1).gif



Thông tin về nhà hàng


Coffee Wine Castle
score
Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam


Coffee Wine Castle - Phan Thiết
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Anh thấy trong menu có "Kem bánh cá", món này cũng ngon lắm đó @rachelssi. Kì này để anh giới thiệu món "Kem bánh cá" nhân đậu đỏ kem sữa cho em. Nhìn cách thiết kế của hầm rượu là biết không khí ở đó rất thoáng đãng và mát lạnh luôn nhỉ. Có cái mùi gỗ và mùi men và mùi rượu, gạch... cái mùi rất đặc trưng luôn nhỉ.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Dạ anh, có mấy thùng chứa rượu dùng để ủ rượu nữa ah, nghe mùi thơm lắm. Bước vô đây cứ như bước vô thế giới khác vậy đó anh, mát lạnh lắm.
Để lần sau em sẽ thử món kem bánh cá nhân đậu đỏ kem sữa nữa, trước đây em mới chỉ ăn bánh cá nhân phô mai thôi, nghe nói bánh cá đậu đỏ ngon lắm mà chưa thử lần nào, chắc phải đi thử sớm mới được =))

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @rachelssi, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Hi @rachelssi!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 1.275 which ranks you at #43661 across all Steem accounts.
Your rank has improved 1315 places in the last three days (old rank 44976).

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 260 contributions, your post is ranked at #210.

Evaluation of your UA score:
  • Only a few people are following you, try to convince more people with good work.
  • The readers like your work!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63498.69
ETH 2645.91
USDT 1.00
SBD 2.80