Cơm Niêu Cao Phát

in #tasteem6 years ago

title_image


Xin chào các bạn,
Nếu có bạn nào đi tới Sài Gòn hay đi ra khỏi Sài Gòn bằng đường cao tốc chắc hẳn sẽ đi qua quốc lộ 1A thuộc thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới các bạn một nhà hàng cơm niêu trên trục đường này.

Khi nói tới nhà hàng thường thì mình sẽ nghĩ tới những nơi đẹp đẽ và sang trọng một chút, nhưng nhà hàng này vì do vị trí nằm trên trục đường cao tốc nên được coi là trạm dừng chân hơn là một nhà hàng.

Không Gian

Thường thì, nơi đây là nói dừng chân để nghỉ ngơi, ăn uống của các xe du lịch nên sân bãi cũng như diện tích nhà hàng rất rộng.
Đây là phía trước nhà hàng:

9d7c01ad2805c85b9114.jpg

Trang hoàng trong quán không quá nổi trội nhưng rất có điểm nhấn, mình thích nhất là những bức tranh theu treo tường. Những bức tranh này là tranh thêu tay hoàn toàn nhé:

51d7e16ec8c6289871d7.jpg

efb73c7715dff581acce.jpg

bb00fbcfd26732396b76.jpg

Phía bên ngoài cửa có bán những món đồ ăn vặt nữa, bạn có thể mua để mang theo lên xe ăn nữa.

22f2b030999879c62089.jpg

Món Ăn

Lúc mình dừng lại là buổi sáng nên có khá ít món được phục vụ, bữa sáng chỉ gồm có mấy món thôi:

  • Bún giò heo
  • Bánh mì ốp la
  • Cơm sườn
  • Sữa đậu nành/ xanh

Vì buổi sang nên hầu hết bàn mình đều chọn món nước hết ah, bìn giờ heo nhé.

ee2618b93111d14f8800.jpg

30330aa5230dc3539a1c.jpg

Đây là rau và đồ ăn kèm theo món ăn

259071305898b8c6e189.jpg

Vị bún hơi nhạt nhưng do mình ăn nhạt nên thấy vừa, bạn mình phải nêm thêm nước mắm vô nữa. Sợi bún mền ăn chung với nước dùng nóng hổi cùng với đồ ăn kèm khá là ngon, với một trạm dừng chân thì chất lượng như vậy rất là tuyệt rồi, mình không thể đòi hỏi chất lượng tuyệt đối ở một nơi như vậy được =))

Phục Vụ

Theo mình biết thì vì là ngày cuối tuần nên số lượng nhân viên ở đây được tăng lên gần như gấp đôi để đáp ứng như cầu của nhà hàng.
Xe của mình tới khá sớm lúc còn chưa nhiều khách, nhân viên phục vụ nhanh lắm, lên món hay dọn dẹp liên tục ah. Chọn món xong đợi chưa đầy 5 phút là dọn món lên rồi.
Lúc bàn mình ăn xong là lúc khách tới đông nhất, phục vụ đi lại tấp nập luôn.

Đánh Giá

Nói là quán cơm niêu nhưng vì mình đi vào buối sáng nên nhà hàng chưa phục vụ món cơm niêu của nhà hàng, hơi tiếc một chút. Lần sau có dịp sẽ cố gắng thử món cơm niêu tại đây một lần nữa.

Với vai trò chính như một trạm dừng chân thì Cơm Niêu Cao Phát đã đáp ứng được gần như đầy đủ vai trò của mình rồi.

Mình cho 8.5/10 nhé, và nếu bạn có dừng chân tại quốc lộ 1A địa phận Long Khánh nhớ ghé qua Cơm Niêu Cao Phát để thử món cơm niêu tại đây nhé.


Thank you for reading

@rachelssi

RACHEL (1).gif



Thông tin về nhà hàng


Cơm Niêu Cao Phát
score
QL1A, Long Khánh, Đồng Nai, Việt Nam


Cơm Niêu Cao Phát
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @rachelssi, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by rachelssi from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Hi @rachelssi!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 1.227 which ranks you at #44897 across all Steem accounts.
Your rank has improved 71 places in the last three days (old rank 44968).

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 217 contributions, your post is ranked at #209.

Evaluation of your UA score:
  • Only a few people are following you, try to convince more people with good work.
  • The readers like your work!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57028.16
ETH 2358.36
USDT 1.00
SBD 2.40