Bánh cuốn Nam Nhung- Sự lựa chọn của tôi

in #tasteem6 years ago

title_image


Xin chào cộng đồng người Việt Nam, sau 1 thời gian rất lâu, Tasteem đã chính thức ra mắt bản tiếng việt giành riêng cho công đồng Việt Nam, tôi rất vui vì điều đó. Và trong bài viết đầu tiên của tôi, tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 nhà hàng nổi tiếng ở trung tâm thành phố Thái Nguyên nơi tôi đang sinh sống, đó là nhà hàng Bánh cuốn Nam Nhung.

  • Giới thiệu về nhà hàng

Nam Nhung nằm ở số 147, Hoàng văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, nhà hàng là 1 cơ sở làm bánh đã có từ rất lâu gắn liền với sự phát triển của thành phố Thái Nguyên, với cách làm bánh thủ công nhà hàng đã giữ được hương vị bánh của riêng mình. Nhà hàng được thiết kế khá đẹp, tuy không được rộng rãi lắm nhưng vẫn thoáng mát và tạo nên không khí thoải mái cho khách hàng, nhà hàng trang trí rất đơn giản không cầu kì với thực đơn được gián trên tường,1 số bức trang cổ, những chiếc quạt và những bóng đèn chiếu sáng bình thường. tuy trang trí đơn giản nhưng vẫn tạo nên cảm giác ấm cúng gia đình.

  • Menu của nhà hàng

Thực đơn chính của nhà hàng là bánh cuốn nên bảng thực đơn rất đơn giản, chỉ gồm các loại bánh cuốn, đò ăn kèm và đồ uống. Về giá cả thì rất hợp lí và chất lượng đồ ăn cũng rất đảm bảo, các bạn có thể trực tiếp quan sát người làm bánh và quá trình làm ra nó, giá cả thì rất rẻ chỉ với 20k bạn có thể ăn 1 xuất rất to và nó sẽ làm bạn no đến bữa sau :))


image source

Bánh cuốn Nam Nhung được làm 100% thủ công, mang hương vị đặc trưng của gạo và thịt tạo nên sự nổi tiếng của bánh. bánh gồm có lớp bột gạo mỏng cuốn lại bên trong là nhân thịt và mục nhĩ rất thơm ngon. Có rất nhiều loại bánh cuốn ở đây, không chỉ là bánh cuốn thường mà còn có bánh cuốn trứng dẻo, bánh cuốn trứng vàng và bánh cuốn trứng chan. ngoài ra các bạn có thể ăn bánh cuồn cùng với chả nướng và thịt nướng, rất ngon vì tôi đã từng ăn nó rất nhiều :v

nếu các bạn đến với thái Nguyên, hãy đến và thử thưởng thức bánh cuốn nam Nhung nhé. cảm ơn đã đọc bài đánh giá của tôi.


Thông tin về nhà hàng


Bánh cuốn Nam Nhung
score
147 Đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam


Bánh cuốn Nam Nhung- Sự lựa chọn của tôi
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.
@ngocbich – Tasteemvn supporter.

wow beautiful place and yummy food.

thank you :)))

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @nguyenthanh, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29