HỘI HỌP “TEAM SUSHI”

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Chào mọi người, đây là bài viết đầu tiên của mình trên cộng đồng tasteem. Mong mọi người chiếu cố nhé 👌🏼
Các bài cảm nhận của mình sẽ được gắn liền với cái tên MiMiTa, một cái tên “thương hiệu” riêng đã đồng hành với mình hơn 10 năm rồi đấy, hihi.
Bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu về quán ăn của Nhật khá nổi tiếng ở Sài Gòn - quán Sushi Hokkaido Sachi. Hệ thống này có rất nhiều chi nhánh và chi nhánh này là toạ lạc trên lầu 5 của trung tâm thương mại Takashimaya (địa chỉ thì mình sẽ chia sẻ ở cuối bài)

EFBB8F62-9365-472A-82F1-E712E52F5FB7.jpeg

8036A70D-877A-46DB-8E9F-2F47C4218CCD.jpeg

Nhắc đến quán ăn Nhật thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến sushi, đồ sống... Vâng, sushi chắc chắn sẽ có nhưng đồ sống thì mình không biết dùng nên sẽ hạn chế trong các order của mình 😅
Do là “ma” mới trong việc viết review, chưa có kinh nghiệm nhiều nên mình lại quên bén mất việc chụp lại menu cho mọi người tham khảo... Mình sẽ bổ sung ở một bài viết sau này khi có dịp đến chi nhánh khác nhe.

C864F590-CF08-49B1-B55C-932B544A6CE1.jpeg

Món đầu tiên mình gọi là salad cải bẹ xanh baby kèm với thịt heo xông khói & nước sốt đặc biệt của quán. Vị hăng hăng hoà quyện với vị béo của sốt kèm vị mặn của thịt làm nên một cảm giác khai vị rất nhẹ nhàng, giúp kích thích khẩu vị cho các món ăn sau.

2CE52A25-1551-490D-B911-FF90E011B034.jpeg

08B4F326-1CF7-4B55-A69C-BBAD9D006DCF.jpeg

66D39498-29E5-4A7A-B8F9-9C55D3CB30A0.jpeg

Kế đến là 3 món sushi được chế biến với thức ăn chín. Vì tên gọi của Nhật nên mình cũng không biết rõ về món ăn. Chỉ thấy họ bài trí khá bắt mắt, nước sốt kèm theo luôn luôn tuyệt vời 👍 Họ có rắc ít bột chiên xù cán nhuyễn nên ăn cũng khá bắt cơm. Nước chấm có sẵn trên bàn thì mình có thể pha theo khẩu vị riêng : nước tương, bột ớt & pha thêm tí nước đường cho vừa ăn. Nước chấm là thành phần không thể thiếu khi ăn với sushi.

BF37122B-2D29-4689-920F-B2A642818C2F.jpeg

Đây là món sushi kết hợp bên trái là đồ chín, bên phải là đồ sống. Đồ sống trong sushi luôn đáp ứng độ tươi ngon để đảm bảo vệ sinh cho thực khách. Nếu ăn đồ sống, bạn cần xin thêm gừng (được chế biến rất đặc biệt nên gừng sẽ có màu hồng), mù tạt ăn kèm.

347F85A0-A0A7-418C-91F3-D979F7BA2975.jpeg

6FB0B2AD-5B8A-40FB-9553-955C99FE2035.jpeg

8BA56354-9164-48B3-8D29-1DFAAA90661C.jpeg

Kế đến là cơm tôm và cơm bò. Hạt cơm rất dẻo và thơm nên ăn mãi mã vẫn muốn ăn thêm, hihi. Thịt & tôm rất tươi và ngọt.

916A7D99-4C31-48B9-8EB3-D179A0567625.jpeg

7D5C0BEF-F822-45CF-BB05-B9A9032F502B.jpeg

Cuối cùng là món lẩu thịt bò Tokachi Gyu Sukiyaki, họ cho 1 chén trứng gà sống để khoáy lên cho vào nước dùng để tăng độ sánh và giảm độ mặn của lẩu. Vị của lẩu là vị tương đặc trưng của Nhật, dùng cũng khá ổn.

D888A195-9982-43DB-9EE7-FCA9503E522E.jpeg

Các món nước mình gọi thì cũng rất ngon vì mình gọi là món “best seller” của quán mà, hihi.

7125FCAC-F4E7-4BF0-8A45-75E74BA92443.jpeg

Đặc biệt, khi bạn sở hữu thẻ thanh toán JCB sẽ được giảm thêm 10% trên 1 hoá đơn. Các bạn nên chú ý phần này ❤️
Tổng tiền cho từng ấy món ăn cho 5 người ở một trung tâm giữa Sài Gòn, một không gian sang trọng, lịch sự, các món ăn tươi ngon được bày trí đẹp mắt là một điều quá ư xuât sắc. Các bạn nên ghé quán nếu có dịp & nên đi đông đông để mình có thể share tiền cho tiết kiệm.
Địa chỉ quán :
Sushi Hokkaido Sachi
Lầu 5 - số 17 Sài Gòn Center (Takashimaya)
65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1
Số điện thoại khi cần đặt bàn : (028) 3821 8944
Trên đây là hình ảnh do MiMiTa tự chụp và trải nghiệm 💋 Hi vọng sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn cho các cuộc hội họp bạn bè.


Thông tin về nhà hàng


Sushi Hokkaido Sachi
score
65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


HỘI HỌP “TEAM SUSHI”
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Mình thích bài viết này vì có nội dung rất cuốn hút và có kèm theo hoá đơn nữa, có thể nói bài này đạt chất lượng nhất từ khâu hình ảnh đến nội dung, chỉ còn thiếu cái menu cho trọn 100%. Lần sau MiMi review như vậy và có thêm Menu nữa là xuất xắc.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Oh, dạ cám ơn a @Carlpei rất nhiều ! ❤️ E sẽ cố gắng bổ sung menu luôn cho trọn bài hoàn chỉnh nè !

Cái gì bắt cơm là Tuộc đều thích hết nè Ta @mimita

Nghe chủ nhân bài viết kể mà tui muốn đi ăn đồ Nhật luôn liền ấy Tako :(((

Hihi, có dịp thì MiMiTa rủ rê c Lena & Tako tới “nhâm nhi” sushi luôn 1 thể 🤪😜🤗

Chị cũng rất thích Hokkaido, thường hay ăn ở Đông Du

Dạ, quán làm đồ ăn ngon chị hen. Mà mấy quán Hokkaido bên ngoài có không gian riêng nên họ decor nhìn thích hơn là quán ở trung tâm thương mại, chị @livvu nhỉ 😜

Ngon quá. Huhu. Tui cũng mê đồ Nhật lắm đây. Xin phép được join team. Mà quán như vậy là giá phải chăng ha, đánh dấu để lần tới vô Sài Gòn tui đi ăn nè :D

@lenancie nói thiếu rồi, phải là "đánh dấu để lần tới vô Sài Gòn @mimita dẫn tui đi ăn nè". Xin cảm ơn và hết!

Yea. Mimita ơi, bị quên khúc đó, may có bạn Oc nhắc. Thời gian tầm tháng 10, 11 nha Mimi. Bạn Mimi còn 2 tháng để chuẩn bị nha :D
(Thời gian, địa điểm rõ ràng...)

Haha, Tako nhắc đúng bài ghê luôn. Vô đi c Lena, MiMi “nằm” chờ c từ bây giờ nhe, haha 🤪

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @mimita, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Mimita xin cám ơn tasteem-vn ❤️


This post was shared in the Curation Collective Discord community for curators, and upvoted and resteemed by the @c-squared community account after manual review.

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71