อาหารตามสั่งธรรมดาแต่รสชาติไม่ธรรมดา

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


สวัสดีเพื่อนชาว Tasteem Th ทุกคนครับ .... วันนี้พบกับผมรีวิวร้านอาหาร ในหัวข้อไม่หรูแต่อร่อย ในบรรดาหัวข้อต่างๆ ของทาง tasteem ผมค่อนข้างจะชอบหัวข้อนี้มากที่สุด เหตุผลก็คือ ร้านอาหารผมนิยมไปทางส่วนใหญ่จะเป็นร้านธรรมดาทั่วๆไป ตกแต่งแบบพ๊ดง่ายๆ แบบชาวบ้านๆ หรืออยู่ริมถนน ที่ไม่ได้ตกแต่งเลิศหรูอะไร
โพสต์แนะนำอาหารในวันนี้ที่ผมจะแนะนำก็เช่นกันครับ เป็นร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งสถานที่ตั้งร้านตั่งอยู่ริมถนนใหญ่ ในเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ จุดสังเกตุสถานที่ตั้งของร้านนี้คือร้านอยู่ติดกับโรงพยาบาลฝาง
ลักษณะตกแต่งของร้าน เป็นแบบตั้งอยู่ในเต้นท์ในส่วนที่ทำอาหาร แล้วมีโต๊ะเก้าอี้เป็นไม้ ให้สำหรับนั่งทานอาหารอยู่ 4 โต๊ะ หรือซื้อให้กล่องกลับบ้านก็ได้ในรสชาติสดๆ ร้อนๆ อร่อยไม่แพ้กัน ผมเคยซื้อมาทานที่บ้านแล้วครับถึงกล้าพูด เรามาดูบรรยากาศร้านอาหานตามสั่งเล็กๆ แห่งนี้กันก่อนเลยครับ

1542717019246.jpg

1542717024604.jpg

1542717026356.jpg
บรรยากาศในร้านเป็นเต้นท์ และกางโต๊ะเก้าอี้อยู่ริมถนนใหญ่ครับ สามารถจอดรถไว้หน้าร้านหรือริมถนนได้เลยครับ

.... ทีนี้เรามาดูเมนูรายการอาหารของทางร้านกันเลยครับ ขึ้นชื่อว่าอาหารตามสั่งของไทยเรา อย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันดีคงหนีไม่พ้น เมน๊กระเพรา ผัดพริกแกง ผัดผงกระหรี่ ยำ ผัดซีอิ้ว ราดหน้าเละอื่นๆนะครับ ถ้าเป็นร้านใหญ่คงจะมีพวกทะเลด้วย ร้านนี้เช่นกันร้าาเล็กแต่มีรายการเกือบหมดทุกอย่าง เท่าที่เราจะสั่ง หรือพรลิกแพงเมนูรายการครับ สั่งกันได้เลยครับรับรองอร่อยทุกอย่าง เมนูรายการและราคาทางร้านก็มีเขียนติดหน้าร้านระบุชัดเจนครับ

1542717022713.jpg

1542717021209.jpg
นี้ครับป้ายรายการอาหารและราคาที่ระบุไว้ชัดเจนครับ

.... ส่วนอีกเช่นเคยเมนูอาหารของทางอาหารตามสั่งจานเดียวที่ผมอยากแนะนำให้เพื่อนได้พากันลิ้มลองในวันนี้ครับ และเป็นอาหารของโปรดของผมและคิดว่าน่าจะเป็นอาหารจานของเพื่อนๆ อีกหลายคนด้วยนะครับ นั้นคือกระเพราหมูกรอบไข่ดาว หมูกรอบร้านนี้กรอบและอร่อยแน่นอนครับ ส่วนอีกอย่างที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ชมและลิ้มลองกันอีกหนึ่งเมนูที่ติดปากคนไทยคือ ยำวุ้นเส้นครับ ร้านนี้ทำได้อร่อยแซ่บอีกหนึ่งร้านเลย ที่สำคัญทานตอนเย็นไม่อ้วนเท่าไรด้วยครับ

1542714380539.jpg
กระเพราหมูกรอบไข่ดาว

1542714382422.jpg
ยำวุ้นเส้น

.... มาดูความคิดเห็นส่วนตัวของผมปิดท้ายสักนิดนึงครับ
การตกแต่งร้าน ⭐⭐
รสชาติอาหาร ⭐⭐⭐⭐
ความสะอาด ⭐⭐⭐⭐
การบริการ ⭐⭐⭐⭐
ราคา ⭐⭐⭐⭐⭐

.... สำหรับวันนี้ผมขอจบการรีวิวร้านอาหารตามสั่งข้างธนาคารทหารไทยอำเภอฝางไว้แต่เพียงเท่านี้นะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนสำหรับการติดตาม และโหวต แล้วผมฝากบุ๊คมาร์คร้านอาหารให้ผมด้วยครับ
@kriang3te


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

อาหารตามสั่งติดธนาคารทหารไทยอำเภอฝาง

score

285 หมู่ 4, ถนนโชตนา, ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่, 50110 ตำบล เวียง อำเภอ ฝาง เชียงใหม่ 50110 ประเทศไทย


อาหารตามสั่งธรรมดาแต่รสชาติไม่ธรรมดา
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ไม่หรูแต่อร่อย


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

มีแต่ของโปรดเลยคับพี่โจ้

Posted using Partiko Android

นั้นคอเดียวกันเลยครับถ้าอยู่ใกล้กันจะชวนมากินด้วยกันแล้วครับคุณกล ^^

Posted using Partiko Android

ขอบคุณครับ😁

Posted using Partiko Android

banner-steemit-comment-light-v3.png

ไม่หรูแต่อร่อย ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @kriang3tee, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ดูจากป้ายราคาแล้วไม่แพงเลยค่ะ แต่น่าเสียดายอยู่ไกลไปหน่อย

ไม่แพงครับส่วนใหญ่แถวนี้จะราคาประมาณนี้ครับค่าครองชีพถูกครับ

Posted using Partiko Android

เห็นยำแล้วน้ำลายสอเลยค่ะคุณโจ้...

Posted using Partiko Android

ห้ามน้ำลายไหลลงจานผมนะครับ😝😆 ฝากบุ๊คใน tasteem ให้หน่อยครับคุณจุ๋มมัดมือชก 5555

Posted using Partiko Android

😋😋...บุ๊คเรียบร้อยค่า

Posted using Partiko Android

กะเพราหมูกรอบไข่ดาวของโปรดเลย ดูน่าอร่อย

Posted using Partiko Android

ผมก็ชอบยิ่งทอดกรอบใหม่ๆ ยิ่งอร่อยครับ

Posted using Partiko Android

น่าตาดูดีมากค่ะ

หมายถึงพี่ใช่ป่าวไม่ใช่อาหารนะ 5555

Posted using Partiko Android

ใจเย็นๆค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63525.26
ETH 2583.76
USDT 1.00
SBD 2.80