ข้าวหมูกรอบ ร้านศิริข้าวมันไก่ 🍛

in #tasteem6 years ago

title_image


IMG_20180828_111648.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว tasteem th

🍛 มาเรื่อยๆ มาทุกวันเพราะคนเรากินกันทุกวันครับ ถ้าทาง tasteem เขาโหวตให้ทุกวันผมก็จะโพสมันทุกวันเลยหละ ฮ่าๆๆ ตั้งแต่รู้จักกับ tasteem รู้สึกว่าตัวเองจะเรื่องเยอะกับการกินมากเลยครับ เวลาจะกินก็ต้องคิดว่าร้านนี้เราลงไปหรือยังหว่า เคยกินอะไรไปแล้วบ้าง จากที่เมื่อก่อนผมเป็นคนง่ายๆ กินอะไรก็ได้คับ เชื่อไหมคับว่า ข้าวไข่เจียวกับพริกผงน้ำปลา ผมกินกับน้องชาย กันสามมื้อเป็นเดือนเลยคับ แล้วก็มักมีเหตุการณ์แบบนี้กับชีวิตผมบ่อย อีกครั้งหนึ่งกับพี่เขยจนพี่เขยนี้เก็บเป็นความทรงจำ มาเล่าเรื่องราวชีวิตแกอยู่บ่อยๆ แกรู้สึกทึ่งว่าตัวเองกินแบบนั้นได้ไง มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ

IMG_20180828_111548.jpg

IMG_20180921_113105.jpg

ลักษณะร้าน

🍛 เป็นตึกอาคารพาณิชย์สามชั้นครึ่ง เป็นโครงการเปิดใหม่ ในโครงการยังสะอาดเรียบร้อย คนก็ยังไม่เยอะไม่วุ่นวายมาก ที่จอดรถก็เลยมีเยอะคับ ภายในร้านก็กำลังดีไม่แน่นมาก ครึ่งหนึ่งแบ่งเป็นเครื่องครัว ไว้ทำอาหาร อีกครึ่งมีโต๊ะ เก้าอี้ประมาณ 4 - 5 ชุดครับ บนโต๊ะมีน้ำเปล่า มีเครื่องปรุงไว้บริการ

IMG_20180921_111652.jpg

IMG_20180921_111732.jpg

IMG_20180921_111738.jpg

อาหารและเครื่องดื่ม

🍛 สำหรับกิจกรรมนี้ ในสัปดาห์นี้ผมขอแนะนำอาหารจานโปรดของผมครับ ข้าวหมูกรอบ ทุกครั้งที่มาร้านนี้ผมมักจะยืนลังเลว่าจะกินะไรดี เพราะทุกเมนูเด็ดร้านนี้เป็นเมนูโปรด เป็นอาหารจานโปรดของผมทั้งนั้นเลย ผมคงต้องแนะนำร้านนี้ในอีกหลายเมนูแน่นอนเลย ที่ร้านจะเตรียมต้นหอมแล้วก็ผักอื่นไว้ที่จานข้าวของเราไว้ให้เรียบร้อยเลยนะครับ ไม่ได้มีแยกมาให้ ที่นี้ให้มีน้ำซุปไว้ให้แกเลี่่ยนด้วยนะครับ ส่วนอีกเมนูของน้องเบนซ์เป็น เกาเหลาเลือดหมู หรือว่าต้มเหลือดหมู เมนูประของเราครับ กินบ่อยจนเจ้าของร้านถามว่าเหมือนเดิมไหม

IMG_20180921_112259.jpg

IMG_20180921_112249.jpg

ราคาและการบริการ

🍛 เรื่องของราคาไม่ถูกไม่แพงครับ ราคาทั่วๆไป จากโพสที่แล้วมีขออนุญาตถ่ายรูปร้าน ผมก็ได้เอารูปร้านไปเพิ่มลงให้ทางร้านในกูเกลเมต พร้อมโพสแนะนำร้านผ่านเพสบุ๊คอีกด้วย มีติดตามเพสร้านและกดสนับสนุนร้านให้ตลอดคับ เจ้าของร้านทั้งคู่ คุยดีครับ ทักทายดีทุกครั้งที่แวะมาอุดหนุนครับ

IMG_20180828_111501.jpg

ความเห็นส่วนตัว 🍛

🍛 ผมชอบข้าวหมูกรอบ มากครับ หนังหมูกรอบถูกใจผมเลยครับ ปริมาณก็โอเคครับให้เยอะอยู่นะอิ่มเลย ร้านอยู่เข้าไปในโครงการ ประมาณ ห้าสิบเมตรก็เลยทำให้ร้านคนเข้าน้อย ทั้งที่อาหารที่ร้านก็โอเคอร่อยนะครับ หรือว่าผมเข้าไป คนยังไม่พักกัน เพราะผมมักกินข้าวกันตอน 11:00 นาฬิกา ครับไม่ชอบคนเยอะครับเดียวรอนาน ผ่านไปแล้วกับ สองเมนูกับศิริข้าวมันไก่ มาติดตามโพสหน้าว่าร้านนี้ผมแนะนำเมนูอะไรอีก สำหรับโพสนี้ขอจบเท่านี้ครับ

IMG_20180828_112652.jpg


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม
โชคดีมีตังใช้ กล / @ kolkamkwan 24-09-2018


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ร้านศิริ ข้าวมันไก่

score

88/12 ถนน เศรษฐกิจ 1 ตำบล คลองมะเดื่อ อำเภอ กระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74110 ประเทศไทย


ข้าวหมูกรอบ ร้านศิริข้าวมันไก่ 🍛
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem อาหารจานโปรด


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

อาหารจานโปรด ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @kolkamkwan, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ขอบคุณ​มาก​ครับ​ Tasteem-Th​

Posted using Partiko Android

ข้าวหมูกรอบเมนูยอดฮิตแต่กินกี่ทีก็ไม่เบื้อนะครัยคุณกล โดยเฉพาะหมูนี้เป็นอีกหนึ่งของโปรดเลยครับ

ครับพี่โจ้​ หมูกรอบนี้ผมชอบมากๆเลย​ เป็นเมนู​โปรดจริงๆ​ ขอบคุณ​มาก​ครับ​

Posted using Partiko Android

ข้าวหมูกรอบน่าทานมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณ​มาก​ครับ​:)​

Posted using Partiko Android

เมนูข้าวหมูกรอบแบบนี้ทานกี่ครั้งก็ไม่เบื่่อครับคุณ @kolkamkwan

ขอบคุณ​ครับ​ ผมไม่เบื่อเลยครับคุณ​เบียได้เรื่อย​ 55+

Posted using Partiko Android

Congratulations @kolkamkwan! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published a post every day of the week

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Thank​ you​

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59111.01
ETH 2441.11
USDT 1.00
SBD 2.45