เมนูประจำสัปดาห์ ร้าน BoneFish Grill

in #tasteem5 years ago

title_image

สวัสดีค่ะทุกคน โพสต์นี้พาทานปลากันค่ะ

+9hdT+5eQlifGY3%WUOQxg.jpg
เป็นโพสต์สุดท้ายแล้ว มาส่งท้ายกันที่ เมนูของปลา เมื่อเย็นวันศุกร์ เรากับสามีได้ออกไปทานอาหารที่ร้าน Bone fish กันอีกครั้ง แหละนี่ก็เป็นร้านอาหารที่เราสองคน ชอบและเป็นร้านโปรดของเราเลยเป็นว่าได้ พอเย็นวันศุกร์ เราสองคนมักจะหันมาถามกันว่า วันนี้เราจะไปทานอะไรกันดี เสียงเงียบหายไปพักใหญ่ พูดออกมาเสียงเดียวกัน Bone fish grill 5555 หัวเราะกัน ไปค่ะ เราสองคนงดเนื้อสัตว์ จำพวก เนื้อหมู เนื้อวัว พวกสัตว์ใหญ่ หันมาทานผัก และปลากันแล้วค่ะ เมนูปลาเลยเป็นเมนูหลังของเราสองคน

แหละนี่เป็นเนื้อปลากระพงขาว ย่าง เสริฟกับ ถั่วเขียวย่าง และราดด้วยซอส มะม่วง Salsa รสชาติของเนื้อปลา หอมด้วยพริกไทดำ ออริกาโน่ ถ้าราดซอสลงไป จะได้รสชาติที่หวานนิดๆ จากมะม่วง เค็มนิดจากเกลือ และเปรี้ยวๆจากมะเขือเทศสด มีผักพลาสลี่ โรยหน้า

fullsizeoutput_189f0.jpeg
มาคู่กันคือซีซ่า สลัด ของโปรดอีกจาน เราสองคนชอบมากๆ และก่อนจะทานอาหาร เย็นนี้เราสองคนของ ไวน์แดงคนละแก้ว เพื่อสุขภาพ ค่ะ 555 ไม่รู้เพื่อสุขภาพแค่ใหนถ้าดื่มเกินสองแก้ว


กำลังเลือกเมนู

fullsizeoutput_189f8.jpeg

เมนูแนะนำประจำวัน

fullsizeoutput_189f9.jpeg


บรรยากาศภายในร้าน อีกมุม

fullsizeoutput_189f4.jpeg

fullsizeoutput_189f6.jpeg

บรรยากาศนอกร้าน เย็นท้องฟ้า สวยมีเมฆลอยตัวต่ำ ตะวันกำลังจะตก ภาพใบนี้ถ่ายก่อนที่เราสองคนจะเดินเข้าร้าน เป็นฝั่งตรงข้ามกับร้านที่เราไปทานกัน เราเห็นท้องฟ้าสวย เลยใช้มือถือเก็บภาพไว้

aHjvs%wTRlmgFJkve7vJjg.jpg

สุดท้าย อำลา tasteem th ขอให้โชคดีกันทุกคน ชีวิตก้าวเดินต่อ
thank-you-300x252.png


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

Bonefish Grill

score

795 E Merritt Island Causeway, Merritt Island, FL 32952 สหรัฐอเมริกา


เมนูประจำสัปดาห์ ร้าน BoneFish Grill
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @julee, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

น่าทานมาคะ ถ้าไม่บอกว่าเป็นปลาคิดว่าเป็นไก่เลย

Posted using Partiko iOS

เนื้อปลากระพงขาว ปู หวานอร่อยมากๆ กว่าจะว่างมาตอบ ลูกค้าเยอะมากๆ

ช่วงนี้ต้องหันมาทานผักปลาเยอะเช่นกันค่ะ สุขภาพดีๆ

ทานคลีน กัน เพื่อสุขภาพที่ดี

ภาพสุดท้ายเมฆดูสวยมากจริงๆค่ะ

พระอาทิตย์ กำลังตกพอดีจ้า น้องโบว์ น้องหายไปนานเลย

ยุ่งๆมากเลยค่ะ ทั้งพ่อแม่แฟนมาเยี่ยม ทั้งไม่สบาย งานค้างก็เยอะมากๆ ตอนนี้พอจัดการทุกอย่างได้ เลยหาเวลาเข้ามาอัพโหวตให้ทุกคนได้ค่ะ จะพยายามไม่หายไปนานนะคะ

น่าทานมากค่ะ ชอบทานปลาเหมือนกัน ร้านอาหารดูสะอาดและน่านั่งนะคะ

ชอบภาพสุดท้าย เมฆก้อนใหญ่ๆ ลอยต่ำๆ สะท้อนแสงแดด สวยจริงๆ ค่ะ ;)

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63855.79
ETH 3113.00
USDT 1.00
SBD 4.04