Nhà hàng Buffet Lẩu - nướng Zô Nguyễn

in #tasteem6 years ago

title_image


Đồ nướng là một trong những món ngon mà mình yêu thích. Đặc bệt trong mùa đông se lạnh này, được ngồi bên bàn nướng nghi ngút khói, thưởng thức cái cay nóng, thơm ngon của từng miếng thịt nướng,thì thật tuyệt.
Ngày này tuần trước mình ghé quán Zô Nguyễn cơ sở mới khai trương ở Hà Đông, và hôm nay mình sẽ review về quán, đóng góp một phần màu sắc vào Tasteem

54fefe8bd09630c86987.jpg

Về không gian

Quán không nằm ngay trên trục đường lớn, mà phải đi sâu vào ngõ 1 đoạn ngắn. Không gian khá rộng và thoáng, quán gồm 4 tầng, tầng 1 quầy lễ tân,3 tầng còn lại là không gian ăn uống, mọi người sẽ di chuyển bằng thang máy để lên các tầng, và khi lên thì nhân viên sẽ đi theo để hướng dẫn cho mình vị trí bàn.

18bb18490d54ed0ab445.jpg

Vì là quán mới khai trương nên bàn ghế hay đồ dùng trong quán đều sạch sẽ, ngăn nắp, và mới tinh.
Trong mỗi tầng, có quầy lễ tân để gọi thêm đồ,
quầy đồ buffet, còn lại là gian ăn uống. Mỗi bàn đều có đủ đồ dùng, dụng cụ nướng

f9b8bbd092cd72932bdc.jpg

Về đồ ăn

Gian hàng buffet theo mình đếm được 14 món

  • thịt ba chỉ
  • sườn sụn
  • tôm
  • thịt bò
  • thịt gà
  • cá thái lát
  • lòng lợn
  • Bạch tuộc
  • ngô,khoai
  • rau, xà lách
  • bánh mỳ
  • thịt lợn tảng
  • chè tráng miệng
  • hoa quả
    ..........................................
    Đồ uống gồm các loại bia, coca và trà đá

e06ab9089715774b2e04.jpg

Bọn mình nướng khá lâu mới được một mẻ thịt, chắc tại vì bếp mới lần đầu sử dụng.
Thịt ba chỉ và thịt tảng là hai món ngon nhất của quán, sườn sụn chắc do để lâu nên lúc nướng lên không còn vị ngon. Nước chấm me chua ngọt, không thật sự quá xuất sắc. Rau sống chủ yếu là xà lách, khá tươi, bọn mình có gọi thêm kim chi nhưng quán không có.
Đồ tráng miệng có chè bưởi mặn và ngọt, mình ăn thấy chè ngọt ngon hơn nhiều.
ưNói chung mình chỉ chấm 6/10 điểm cho đồ ăn ở đây

d9ed7216670b8755de1a.jpg

Về chất lượng dịch vụ

Thực sự thì nhân viên của quán được đào tạo rất tốt, từ khi mình bước vào quán bác bảo vệ đã rất vui vẻ dắt xe, vào trong quầy lễ tân các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, đưa bọn mình tới bàn rồi mới xuống
Lúc bọn mình nướng xong mẻ thứ 3, chưa cần nói đổi vỉ nướng thì bạn nhân viên ở đó đã chủ động xin đổi vỉ nướng cho bàn mình.
Bàn mình là bàn thứ 2 sớm nhất quán đến ăn, cho nên luôn được phục vụ nhanh nhất, sau đó quán đông dần, nhưng mà các nhân viên vẫn đủ để phục vụ khách nhanh nhất.
Thái độ phục vụ của nhân viên mình chấm 10/10.

26169e7db060503e0971.jpg

Về giá cả

Do trước khi đến quán bọn mình đã tham gia trò share và like page của quán trong ngày khai trương đầu tiên, nên mỗi suất ăn của bọn mình chỉ có giá 49k/ 1 người. Còn ngày bình thường giá của quán sẽ là 99k/ người

628a5edc70c1909fc9d0.jpg
Nói chung đánh giá cuối của mình về quán nướng Zô Nguyễn, đây là quán có giá rẻ, chất lượng ăn uống tầm trung, phù hợp cho những ngày chúng ta có kinh phí eo hẹp mà muốn ăn đồ nướng ở nơi có dịch vụ khá tốt.
Quán nằm ở:34 Hoàng Hoa Thám, Hà Đông, Hà Nội
SĐt đặt bàn: 0975667892
Bài review về quán của mình kết thúc tại đây, hy vọng sẽ được biết nhiều địa chỉ ăn uống từ các thành viên tasteem. Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ :))


Thông tin về nhà hàng


Quán nướng Zô Nguyễn
score
454 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Nhà hàng Buffet Lẩu - nướng Zô Nguyễn
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @huongpham, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60678.52
ETH 2339.38
USDT 1.00
SBD 2.48