NHÀ HÀNG QUANG VỤ - VỊT CỎ VÂN ĐÌNH - CHÁO- VỊT NƯỚNG

in #tasteem6 years ago

title_image


20/10 - Ngày Phụ Nữ Việt Nam đã đến rồi :D Mọi người đã cảm thấy hào hứng sôi động chưa nào ? Mọi người đã chuẩn bị một quán ăn hay một nhà hàng để vi vu cùng gia đình hay bạn bè chưa ? Vậy đây chính là thời điểm để hẹn một cuộc gặp mặt giữa các thành viên, để tăng thêm tình đoàn kết, tình yeu thương trong một ngày lạnh giá..Hehehee
Cuộc thi Lẩu - Nướng tuần trước mình không tham gia được vì không có thời gian đi ăn, tuần này mình lại đi ăn Lẩu :p Mình viết bài này vào chủ đề '' Lựa chọn hàng tuần ;'' vậy :D
vịt4.jpg

Và 20/10 đối với mình là ngày mà mình cùng gia đình người mình yêu đi chơi và ăn uống. Mình cũng gặp tất cả những người bạn, những anh chị của mình như @thanhnga, @andynguyen, @garra, @thomhieu, @toomatoo, .... :D Đây có thể nói là ngày vui vẻ và đáng nhớ của mình :D

vịt3.jpg

Mình xin phép bố của mình ra khỏi nhà từ lúc 6 giờ tối. Và mình cùng người yêu của mình đi mua bánh gato đến bữa tiệc họp gia đình ấm cúng. Địa điểm gia đình chọn là nhà hàng mới khai trương '' Nhà hàng Quang Vụ ( chuyên các món ăn về Vịt cỏ Vân Đình ).

vịt1.jpg

Hương vị món ăn

Mình cực thích ăn vịt, mình thích ăn vịt hơn gà và ngan. Không biết giải thích vì sao, có ai có sở thích giống mình không ^^ ??

vịt2.jpg

Gia đình gọi 4 mâm cỗ, mỗi mâm ngồi vừa 6 người, và chỉ có anh em họ hàng và các người yêu của con cháu về ra mắt dòng họ.

vịt10.jpg
Mình thì ra mắt mấy năm rồi nên gọi là chai mặt trong mọi cuộc hẹn :D Mình đi với toàn người già thôi, chỉ có vài người trẻ thì ngồi lại thành một mâm cùng trò chuyện. Và cô bạn thân học cùng cấp 3 của mình cũng đi, cô ấy có mối liên quan giống như mình ở bữa tiệc này. :D

vịt2.jpg

vịt9.jpg

Các bác gọi Lẩu Vịt, vịt nướng, chân vịt sốt chua ngọt, lạc luộc, bưởi, rượu bia và nước ngọt. Lẩu Vịt om sấu ngọt lắm luôn, thịt vịt thơm ngon, ngậy béo, mềm mềm kèm theo quả sấu, khoai sọ.

vịt90.jpg
Vịt om sấu là món ăn quá nổi tiếng rồi ^^ Chắc hẳn ai cũng biết hương vị của nó .. Bình thường mình không thích ăn rau muống cho lắm, nhưng nhúng rau vào nồi vịt đang sôi mà vị rau quyện cùng vịt luôn, hương vị thơm ngon , càng ăn càng mê...
vịt60.jpg
Vì màu ảnh màu vàng nên mình cũng phải chụp da mình màu vàng cho hợp bốc cục ảnh , khói bốc lên nghi ngút kìa :p trời này ăn lẩu thì còn giò tuyệt vời bằng :p
vịt99.jpg

Vịt nướng thơm lừng phết mật ong , da vịt dai giòn nhai rồi chỉ muốn nhai thêm nữa, chấm cùng xì dầu được pha chế đậm đà theo công thức riêng biệt,..

Mình ăn thêm một chút bún và thêm ít nước canh vịt khai sọ, ummmm hương vị ngon nóng hổi , vị ngọt thấm vào từng giác quan.
vịt50.jpg

Còn món ăn mình ấn tượng nhất ngày hôm nay ư ???
Chính là món ''Chân vịt chua ngọt'' đây là lần đầu tiên mình ăn món ăn này, chân vịt giòn rồi nên nhai được cả xương luôn, sốt cùng nước sốt mật ong chanh và có hơi tí cay của ớt và hạt tiêu, nhìn chung món ăn hài hòa và vừa miệng. Một món ăn đáng thử khi ăn Vịt cỏ Vân Đình ở nhà hàng Quang Vụ.

vịt40.jpg

vịt98.jpg

Ngoài ra mình còn uống 2 lon nước dừa và 1 lon nước chanh leo. Mình nghiện lon nước dừa của Thái này, 10.000 VND /1 lon , nước dừa đã thơm ngon còn kèm cả sợi dừa bên trong nữa chứ. Còn nhiều loại nước tương tự như thế này là vị ổi, dâu tây, nho, vải, đào,..Vị nào mình cũng thích uống ^^

vịt30.jpg

View nhà hàng

NHà hàng năm ngay trên đường lớn gần bưu điện Phù Lỗ - Sóc Sơn. Vị trí dễ tìm có xe bus 15 chạy qua.

vịt5.jpg

Nhà hàng mới khai trương và mới toanh, sạch đẹp , nhà hàng có 2 gian, một gian bếp ở ngay trên mặt đường và một sảnh rộng dành cho thực khách. Nhà hàng cung cấp tất cả món ăn liên quan đến vịt : vịt nướng, vịt xào, cháo vịt, vịt om , vịt sốt chua ngọt,...

vịt70.jpg

Giá cả hấp dẫn , trung bình mỗi người 150.000 VND , hôm đó mình không phải chi vì các bác trả toàn bộ rồi, nhưng mình biết sơ sơ là như vậy..

vịt6.jpg

Nhà hàng có chỗ ngồi bệt và chỗ ngồi ghế, bên trong còn một gian nữa dành cho tiệc gia đình ( là gian mình và gia đình ngồi nè ).. Hôm đó còn cả bánh kem nữa nhưng mình mang đến chỗ hát karaoke sau , vì sau ăn bữa chính còn phải đi tăng 2 nữa..

vịt7.jpg

vịt8.jpg

Các cô phục vụ nhanh nhẹn , họ tầm tuổi trung niên rồi nên kinh nghiệm phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Gia đình vừa ngồi ăn ngồi nói chuyện , chúc mừng nhau lai rai cũng đến hơn 9 giờ tối. Đồ ăn nhiều đến nỗi không thể ăn hết , dù mọi người ai cũng no căng bụng. Sau khi ăn vịt xong thì mình ăn bưởi ngọt để tráng miệng ''

Vậy là đã kết thúc ngày 20/10 sớm :D Trong lòng mình còn đọng lại bao nhiêu kỉ niệm vui và hạnh phúc ..

Địa chỉ cho ai đó muốn ghé thăm " Số 22 , Bưu Điện - Phù lỗ - Sóc Sơn - Hà Nội ''

Nhất định mình sẽ quay lại nhà hàng vịt cỏ này vào dịp nào đó ^^ Bởi vì mình thích chân vịt rút xương sốt chua ngọt ở đây :D
Hi vọng những chia sẻ của mình khiến bạn thích thú ^^

Toàn bộ hình ảnh và bài viết được thực hiện bởi @a-alice


Thông tin về nhà hàng


NHÀ HÀNG QUANG VỤ
score
Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


NHÀ HÀNG QUANG VỤ - VỊT CỎ VÂN ĐÌNH - CHÁO- VỊT NƯỚNG
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.
Món ăn nhìn hấp dẫn quá, anh thích cái màu của thịt nướng với màu đen và màu gỗ. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 😂
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Ở nc ngoài vịt nướng có hương vị nướng giống viẹt nan k a? 😂

Anh chưa ăn vịt nướng bao giờ, anh cũng hông biết bên này có vịt nướng không nữa hahaha. Nhưng anh ăn vịt quay bắc kinh bên này thì thấy rất là ngon

ôi thật á @@ a sang nc ngoài từ bao h mà chưa ăn vịt quay vậy @@ vịt quay trung quốc khác vịt quay vijet nam đó a, ns chung là ngon, vịt trung quốc dc cái quay da giòn , còn vịt việt nam thì chú trọng làm thơm lớp thịt bên trong bằng lá móc mật với các hương liệu kiểu rất việt nam ý hhaahh

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

I upvoted your post.

Keep steeming for a better tomorrow.
@Acknowledgement - God Bless

Posted using https://Steeming.com condenser site.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64093.86
ETH 3123.80
USDT 1.00
SBD 3.94