Why Tasteem Thailand? ทำไมต้อง ทาสสตรีมไทย?

in #tasteem-th5 years ago

DSC_8002 copy.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนชาวไทยทุกคน

เพื่อนชาวไทยทุกคน มีหลายๆคนได้ยินเกี่ยวกับ Tasteem thailandกันมาบ้างแล้ว บางคนก็ได้เข้าไปสัมผัสและเขียนรีวิวร้านอาหารกันบ้างแล้ว ทาสสตรีมเป็น แฟลตฟอร์ม เกี่ยวกับการเขียนรีวิวร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ ร้านเครื่องดื่มต่างๆ เราเองได้เข้ามาสัมผัสและเขียนรีวิว ทาง tasteem ไทย มาตั้งแต่เริ่มต้น และทำไมถึงอยากให้เพื่อนๆพี่น้องชาวไทยทุกคนมาร่วมมือและร่วมกิจกรรม และลองใช้ ทาสสตรีม แพลตฟรอ์มกัน เพราะทุกคนจะได้ค่าตอบแทนในการเขียนรีวิวร้านอาหารต่างๆและนี่มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพี่น้องชาวไทยทุกคน ที่พวกเราได้ใช้ภาษาบ้านเกิดของเราได้เต็มที่

ทำไมต้อง ทาสสตรีมไทย

เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานอาหารนอกบ้าน แต่ละครั้งที่ไปทานอาหารนอกบ้าน ตอนนี้ไม่ใช่แค่เรามีเป้าหมายแค่หาค่าตอบแทนจากการเขียนรีวิวเท่านั้น เรามีเป้าหมายของเรา คือได้ทานอาหารอร่อยๆที่เราอยากจะทานและมีความสุขในการได้ออกไปรับลมชมวิว บรรยากาศนอกบ้านบ้าง เรานี่อิจฉาเพื่อนที่อยู่ประเทศไทยมากๆ ที่ได้กินอาหารอร่อยๆ และราคาถูกๆ จ่าย 500 บาท กินกันได้ทั้งครอบครัว ฉะนั้นพี่ๆน้องๆชาวไทยที่อยู่ไทย ทุกคนมีโอกาสมากกว่า คนไทยในต่างแดนเยอะมาก อาหารไทย หรืออาหารในร้านต่างๆ ราคาค่อนข้างจะแพง ....ทุกคน สามารถมาเขียนรีวิวและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ มีได้กับได้ เราถึงชอบออกไปทานอาหารตามร้านต่างๆ เราอิ่ม และได้ชิมลองรสชาติอาหารของแต่ละร้าน และสามารถเอามาปรับปรุง หรือส่งเสริมฝีมือด้านการทำอาหารของเราให้มันดีขึ้น และยิ่ง มี แพลตฟอร์ม ทาสสตรีม ไทย เกิดขึ้น เราได้ใช้ภาษาไทยซึ่งมันเป็นภาษาประเทศเกิดเมืองนอนของเรา และคนไทยอย่างเราๆเรื่องของภาษาอังกฤษก็ไม่เก่งมาก มันเป็นการดีมากที่พวกเราชาวไทยทุกคนได้มีโอกาส ได้เขียนรีวิวร้านอาหารไทย หรือ ร้านต่างประเทศต่างๆ ...อย่าลืมก่อนทานอาหารที่สั่งมา เอามือถือเราถ่ายรูป เก็บภาพ เก็บบรรยากาศ ภายในร้าน และการตกแต่ง ของร้านเอามาเขียนรีวิว และได้ค่าตอบแทน คุณมีได้กับได้ ได้อิ่มท้อง ได้เห็นบรรยาศสวยๆงามๆของแต่ละร้าน คุณได้พบปะผู้คน ได้เพื่อนใหม่ๆ ได้ความสุข

การใช้งานของ Tasteem TH

เมื่อเรามีโอกาสมาถึงมือเราแล้ว เราต้องรีบคว้าเอาไว้ การใช้งาน ใช้งานง่าย @noopu ได้เขียนการใช้งานไว้แล้ว ลองไปติดตามศึกษากันดูได้ค่ะ และเราก็แนบลิ้งค์ ของ @noopu ไว้ด้านล่างด้วย อ้อ ตอนนี้ ปู เขาเป็นผู้ดูแล และเป็นผู้จัดการของ Tasteem TH มีปัญหา ติดขัดตรงใหน สามารถเข้าที่ห้อง ดีสคอร์ด ทักทาย ถามข้อสงสัยกันได้เลย
https://staging.busy.org/@noopu/tasteem-tasteem-th
https://staging.busy.org/@noopu/tasteem-tasteem-guide
https://staging.busy.org/@noopu/4992u7-tasteem-tasteem-guide

ถ้ามีปัญหา สามารถเข้าไปติดต่อสอบถาม @noopu ได้ในห้องดีสคอร์ด https://discord.gg/ne5Gjqq

ตอนนี้ทาง Tasteem TH มีกิจกรรมมาใหม่แล้วนะ

เชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคน เข้าร่วมกิจกรรม อาหารจานโปรด เป็นอาหารที่เราชอบมากๆ เหลือเวลาอีก 5วันนะ ยังมีอีกกิจกรรมเครื่องดื่มแก้วโปรด เหลืออีกวันหนึ่ง ไปไปรีวิวกันนะจ๊ะเงินรางวัลรออยู่

ขอบคุณทุกท่านที่อัพโหวตและติดตามกันเสมอมา และขอบคุณ tasteem TH ที่ให้โอกาส และพื้นที่ ให้ทุกคนได้แชร์ประสบการ์ณ และชิมลองร้านต่างๆ และเครื่องดื่มต่าง และขอบทุกๆฝ่ายที่สนับสนุนชาวไทยทุกคน เจอกันใน tasteem TH นะทุกคน

I would like to encourage my friends in Thailand to support TASTEEM Thailand and the various team members posting content and building the TASTEEM Thailand Community.

TASTEEM Thailand is for "us". It's for us to show our skills and abilities to each and the world. If you are good at cooking, photography, poetry and more, it is truly a chance for you to get "paid" for your work. How do we get paid? We get paid by the TASTEEM Members voting and encouraging others for their work and efforts.

We are all in this together. Other countries have a wonderful TASTEEM community and support each other. The Thai community can do the same and by doing so, we only get bigger and bigger.

Thank you so much for reading.
thank-you-300x252.png

Sort:  

#re30

ขอบคุณพี่กุ้งคะ ที่เข้ามาช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งของทาสตีรม หนึ่งช่องทางเพิ่มเงินง่าย😊

ยินดีจ้า 👍👍

ข้อมูลนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งยวด ขอบคุณค่ะ

ถ้ามีโอกาสลองเข้าไปเขียนรีวิวกันได้นะ 👍😘 มันเป็นอีหนทางที่เราออกไปกินข้าวนอกบ้าน เก็บภาพถ่ายมาเขียนรีวิวได้เงินอีกต่อ 😘

ขอบคุณคุณกุ้ง ที่ช่วยโปรโมทกิจกรรมของ Tasteem thailand ค่ะ😊

ยินดีจ้า 😀👍

เป็นกิจกรรมที่ดีและน่าสนใจมากค่ะ ;)

https://th.tasteem.io ลองดูค่ะพี่แตงโม เวลาเราออกไปทานอาหารนอกบ้าน ก็ถ่ายรูปบรรยากาศรอบร้าน รูปอาหารที่เราสั่งมา และรูปเมนู ค่ะ และเขียนรีวิว

ขอบคุณมากค่ะ ไว้จะลองดูนะคะ ;)

เยี่ยมเลยค่ะพี่กุ้ง รีวิวร้านอาหารใน บล็อคเชน ดีต่อใจ search หาก็เจอ

เมื่อไรจะมาเขียนอีก น้องเล็ก

ไม่ได้ไปทานอาหารที่ร้านเลยค่ะช่วงนี้ ทำทานเองที่บ้าน

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87