Hindi dapat kinakalimutan ang Kaibigan Kapag may Karelasyon Na..Parehas dapat silang binibigyan ng HALAGA..

in #tagalogtrail6 years ago (edited)

https://www.facebook.com/100003636866816/posts/1252520471545836/

Sa aking paglaki..ibat ibang tao ang aking nakasalamuha..ibat ibang barkada..na lahat ay tumatak sa aking pusot isipan.lahat sila ay nagkaroon ng espesyal na bahagi sa aking puso..PALAKAIBIGAN daw akong tao sabi nila..wala daw masamang tinapay para sakin..
Ibat ibang grupo..mula sa aking pagkabata..hanggang saking paglaki..

FB_IMG_1529434683821.jpg

Ito ang mga taong nakasama ko mula pagkabata..kalaro..kadugo..iisang bayan..iisang baryo..kapitbahay..na kasama kopa rin magpahanggang ngayon..with my elementary buddies...
FB_IMG_1529435126573.jpg

Sila naman ang taong aking nakasama nung mga panahong akoy nagdadalaga..nagkakaisip..nagiging mature..na masasabi kong may mas marami kming mga alaalang nabuo na tlagang namang mahirap kalimutan..sabi nga nila..mahirap klimutan ang HIGHSCHOOL LIFE..
FB_IMG_1529434908179.jpg

Eto naman ang mga taong nging parte ng buhay ko after studying..mga unang nging kasamahan ko sa trabho..kabarkada..kaibigan..karamay sa lahat ng problema..at naging daan para makilala ko ang lalaking kasama ko sa buhay ngayon..
FB_IMG_1529434731112.jpg

Lahat sila..ibat ibang tao..ibat ibang ugali..pero alam ng maykapal..kung gano ko sila kamahal at kung gano sila kahalaga sakin..napakasarap ng pakiramdam pag kasama mo sila..pag kausap mo sila..yung inuumaga kayo sa mga kwentuhang paulit ulit..sa mga kwentong kayo kayo din ang nakakaalam dahil kayo kayo din ang magkakasama ngunit paulit ulit nyong pinag uusapan at pinagtatawanan..

Ngunit ang lahat ng ito ay nagbago na..mula ng akoy mag asawa..madalang nkong makasama sa mga gimik..madalang nakong lumabas para mkipagkwentuhan..occationally nalang..na dapat pala..kahit may karelasyon kana..walang mabago..DAPAT PALA...

Sort:  

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by lhey18 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64168.03
ETH 3172.76
USDT 1.00
SBD 3.84