You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye X: Ikalawang Bahagi ng Unang Pangkat

in #tagalogtrail6 years ago

Natutuwa ako't nakaabot ka pa rin sa deadline. 😊😊
Hindi talaga madaling lumayo sa nakagisnang bisyo kasi napakarami pa rin talagang mga tukso sa paligid. Realistic itong kwento mo. Kasi kahit gustuhin ng ibang tumigil na, hahabulin at hahabulin pa rin sila ng bisyo. Hayyys. Pero ano nga kaya ang kondisyon ng pulis na iyon? Sana naman hindi makakasama sa kanila.

Sort:  

haha gusto ko sanang sabihin kaso tinatamad na ako at baka lumalayo nanaman at hindi pa mapigil.haha

Posted using Partiko Android

sensya na at hanggang dito lang kaya ko, ito na ang best ko.hehe

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68853.42
ETH 3708.63
USDT 1.00
SBD 3.65