You are viewing a single comment's thread from:

RE: LIHIM SA LIKOD NG MGA TITIK

in #tagalogtrail6 years ago

Ramdam kita sis. Ramdam na ramdam. Naiiyak ako habang binabasa 'to. 😭

Pinipilit himayin ang guni-guni na nagkukubli sa katotohanan, habang sinasalubong ng reyalidad na lalong nagpapahirap sa kagustuhan kong ipagpatuloy ang nasimulan.

Ako'y nadapa, natisod sa inaakalang pag-asa. Sumubsob sa dumi na iniwan ng mga kahayupang naunang dumaan. Sumadsad sa magaspang na lupang tinigang. Naramdaman ko ang hapdi at kirot ng galos na gumising sa aking natutulog na kamalayan.

Naiuugnay at napaaalala lang sa akin ng mga linyang 'to kung gaano kahirap ang pagpipilit kong makabangon.

Laban lang talaga tayo sis. 💪

Sort:  

Ang importante po ay nandito na tayo at nakatayo. Hindi man gaanong matatag ngunit lumalaban, mas mabuti ng ganoon kaysa ilibing ang sarili sa kapanglawan.

Salamat po sa pagbabasa. @itisokaye

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63837.42
ETH 2539.78
USDT 1.00
SBD 2.65