TagalogTrail Edisyon #84

Kamusta mga Tropa!

Narito po ang mga akdang aming napili at nais ibahagi sa inyo...
Hatid sa inyo nina: @twotripleow,@beyonddisability,@romeskie

SteemPH Registration | Pangalawang Pagpapakilala
by @romeskie



Masasabi kong ikaw ay isa sa mga taong sinusundan ko, dahil sa malikhaing imahinasiyon mo nakapag-po-post ako araw-araw. Isa pa kung hindi kita nakilala ay baka hanggang kwentuhan na lang ako palagi at walang magbabago sa akin pati na rin sa estilo ng pagsusulat. Hindi lang iyon isa ka sa mga taong pinagkatitiwalaan ko. - @twotripleow


FILIPINO FICTION: TAGALOG SERYE IX: IKATLONG BAHAGI NG UNANG PANGKAT
by @czera


whoa, nabitin ako bigla.
papipigil ang hininga ko eh.
ang gagaling nyo
grabe grabe - @beyonddisability


TAGALOGSERYE : Ikatlong bahagi ng Ikalawang Pangkat
by @mrnightmare89


ambangis, ramdam ko ang takot at lungkot.
ang ganda ng serye ngayong linggo. punung puno ng dignidad
great job - @beyonddisability


Sharing a Friend's Short Story
by @torania


Napakaganda ng pagkakalahad! Natawa ako, nagalit, naluha at naiyak! Napakahusay @torania! - @romeskie


Kung naghahanap ka ng matatambayan sa discord na kung saan naguusap-usap ukol sa paglikha ng Tagalog na akda sa steemit.com maari mo kaming bisitahin sa Tropa ni Toto.

Maliban sa tula at kwento nakasuporta at naka-antabay din ang @tagalogtrail sa mga akdang nasa kategoryang sining, kanta atbp.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63315.23
ETH 2545.47
USDT 1.00
SBD 2.67