You are viewing a single comment's thread from:

RE: FILIPINO FICTION: TAGALOG SERYE VIII: IKALAWANG BAHAGI NG IKALAWANG PANGKAT

in #tagalogserye6 years ago

Ewan bakit natatawa ako sa pagiging OB gyne ni Jaypian. Siguro dahil nga notorious na manyakis ang pagkakilanlan ng doktor. 😂
Pero sobrang naengganyo ako sa pagbabasa. Detalyado kasi na pati ang kasaysayan ng paging bikyu at ang nakaraan ni Zera ay idinitalye rin. In fairness, gustong-gusto ko ang mga nangyayari sa kwento. Ang galing mam Rome! Matagal na akong hindi nakabasa ng mga isinulat mo at masasabi kong mas lalo kang gumaling ngayon. Nice one! ❤

Sort:  

Awww.. salamat @jemzem. Haha.. namimiss ko na rin magbasa ng mga akda mo. Inaabangan ko ang come back is real mo ha.. hehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61020.40
ETH 2603.09
USDT 1.00
SBD 2.65