You are viewing a single comment's thread from:

RE: TAGALOG SERYE: Unang Yugto ng Temang Gotiko - Mula sa Unang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Haha nice, Cheche. May pagka-creepy na ang simula pero di pa rin nawala yun pagka-comedy. Sa Huwebes pa naman ako kaya hindi muna ako masyado mag-iisip haha. Enjoy ko muna. Good job po.

Sort:  

hello @jazzhero .. hindi pa nga yan talaga kumpleto e gustoko pa dugtungan kaso need magstop dahil uiwian na hahahaha.. mamaya ayusin ko pa mga typo

Sakto lang yan Che kasi itutuloy naman ng ibang myembro ang kwento.
Ang importante yun exciting na simula - success naman dun hehe. Naintriga na din ako sa medalyon na yan :D

Hahaha. Abangan natin ang idudugtong sis @julie26 bukas :)

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66466.45
ETH 3595.87
USDT 1.00
SBD 2.90