ਐਤਵਾਰ ਅੱਡਾ-14: ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਨਾਮ ਵੰਡ ਮੁਕੰਮਲ

in #sundaylast year

ਐਤਵਾਰ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ, ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਬੰਗਲਾ ਬਲਾਗ ਦੁਆਰਾ ਆਯੋਜਿਤ "ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ-14" ਦਾ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਬਣਨ ਦਾ ਸੁਭਾਗ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ। ਸਮਾਗਮ ਦਿਲਚਸਪ ਭਾਗਾਂ ਅਤੇ ਇਨਾਮ ਵੰਡ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਇਸ ਲੇਖ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਸਮਾਗਮ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਨਾਮ ਵੰਡ ਬਾਰੇ ਆਪਣਾ ਅਨੁਭਵ ਸਾਂਝਾ ਕਰਾਂਗਾ।

ਜਾਣ-ਪਛਾਣ

"ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ" ਮੇਰੇ ਬੰਗਲਾ ਬਲੌਗ ਦੁਆਰਾ ਆਯੋਜਿਤ ਇੱਕ ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਵਰਚੁਅਲ ਸਟੇਜ ਸ਼ੋਅ ਹੈ। ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਇੱਕ ਨਿਯਮਿਤ ਹਾਜ਼ਰ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਮੈਨੂੰ 14ਵੇਂ ਐਪੀਸੋਡ ਲਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਵਜੋਂ ਬੁਲਾਏ ਜਾਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੋਈ। ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਚਾਰ ਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਹਰੇਕ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾ ਸੀ।

ਭਾਗ 1: ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਲਈ ਲੰਬੇ ਸਵਾਲ

ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਵਜੋਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਪੰਜ ਲੰਬੇ ਸਵਾਲ ਸਨ। ਇਹ ਸਵਾਲ ਸੋਚਣ ਵਾਲੇ ਸਨ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਸਮਾਂ ਕੱਢਣਾ ਪਿਆ। ਸਵਾਲ ਇੱਕ ਬਲੌਗਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਮੇਰੇ ਅਨੁਭਵ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਬਲੌਗ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਮੇਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਨ।

ਭਾਗ 2: ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟੇ ਸਵਾਲ

ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਦੂਜਾ ਭਾਗ ਰੋਮਾਂਚਕ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਕਈ ਛੋਟੇ ਸਵਾਲ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ। ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਉਹ ਕੁਝ ਵੀ ਪੁੱਛਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਿਆ ਜੋ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦੇ ਸਨ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜਿੰਨਾ ਹੋ ਸਕੇ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਸੀ। ਸਵਾਲ ਵਿਭਿੰਨ ਸਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤੋਂ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਤੱਕ ਸਨ।

ਭਾਗ 3: ਤੇਜ਼ ਸਵਾਲ ਅਤੇ ਗੀਤ ਦੀ ਚੋਣ

ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਤੀਜਾ ਭਾਗ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਤੇਜ਼ ਸਵਾਲ ਅਤੇ ਗੀਤ ਦੀ ਚੋਣ ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ। ਮੈਨੂੰ ਪੰਜ ਤੇਜ਼ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛੇ ਗਏ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਸ਼ਬਦ ਵਿੱਚ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਪਿਆ। ਸੈਗਮੈਂਟ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਮੇਰੀ ਪਸੰਦ ਦਾ ਗੀਤ ਸੁਣਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਹੋਈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਸੁਖਦ ਅਨੁਭਵ ਸੀ।

ਭਾਗ 4: ਸੁਝਾਅ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਤਾਵ

ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਚੌਥਾ ਅਤੇ ਆਖਰੀ ਭਾਗ ਮੇਰੇ ਬੰਗਾਲੀ ਬਲੌਗ ਬਾਰੇ ਸੁਝਾਵਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸਤਾਵਾਂ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮਰਪਿਤ ਸੀ। ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਗ ਦੇ ਸੁਧਾਰ ਲਈ ਆਪਣੇ ਫੀਡਬੈਕ ਅਤੇ ਵਿਚਾਰ ਸਾਂਝੇ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਿਆ। ਇਹ ਇੱਕ ਸਮਝਦਾਰ ਹਿੱਸਾ ਸੀ ਜਿਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕੀਮਤੀ ਫੀਡਬੈਕ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ।

ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਨਾਮਾਂ ਦੀ ਵੰਡ

ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਖਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਸੀ ਕਿ ਸਮਾਗਮ ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਨਾਮ ਵੰਡੇ ਗਏ। ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਹਾਜ਼ਰ ਸਾਰੇ ਸਰੋਤਿਆਂ ਅਤੇ ਸਰੋਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵਧੀਆ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਇਨਾਮ ਦਿੱਤੇ ਗਏ।

ਸਰੋਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਸਰਵੋਤਮ ਪ੍ਰਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੁਰਸਕਾਰ

ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਦੂਜੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਕੁੱਲ 22 ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਛੋਟੇ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛੇ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਸਰਵੋਤਮ ਐਲਾਨਿਆ ਗਿਆ। ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰੇਕ ਨੂੰ 5 ਸਟੀਮ ਦਾ ਇਨਾਮ ਮਿਲਿਆ, ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਕੁੱਲ 110 ਸਟੀਮ ਦਾ ਇਨਾਮ ਮਿਲਿਆ।

ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਸਾਰੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਇਨਾਮ

ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਸਾਰੇ 44 ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ 10 ਸਟੀਮ ਦੇ ਇਨਾਮ ਨਾਲ ਸਨਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਜਿਸਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਕੁੱਲ 440 ਸਟੀਮ ਦਾ ਇਨਾਮ ਹੋਇਆ। ਇਨਾਮਾਂ ਦੀ ਵੰਡ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਯਤਨਾਂ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਵਧੀਆ ਤਰੀਕਾ ਸੀ।

ਸਿੱਟਾ

ਕੁੱਲ ਮਿਲਾ ਕੇ, "ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ-14" ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਇਵੈਂਟ ਸੀ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ। ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਨਾਮ ਵੰਡ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਯਤਨਾਂ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਭਾਗੀਦਾਰੀ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਤਰੀਕਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਇੱਕ ਨਿਯਮਿਤ ਸਰੋਤੇ ਦੇ ਮੈਂਬਰ ਵਜੋਂ "ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ" ਦੇ ਅਗਲੇ ਐਪੀਸੋਡ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ।

ਅਕਸਰ ਪੁੱਛੇ ਜਾਂਦੇ ਸਵਾਲ

"ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ" ਕੀ ਹੈ? "ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ" ਇੱਕ ਬੰਗਲਾ ਬਲੌਗ ਦੁਆਰਾ ਆਯੋਜਿਤ ਇੱਕ ਹਫਤਾਵਾਰੀ ਵਰਚੁਅਲ ਸਟੇਜ ਸ਼ੋਅ ਹੈ।

"ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ-14" ਦਾ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਕੌਣ ਸੀ? "ਰਬੀਬਰ ਅੱਡਾ-14" ਦੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਇਸ ਲੇਖ ਦੇ ਲੇਖਕ ਸਨ।

ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਪਹਿਲਾ ਭਾਗ ਕੀ ਸੀ? ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹਿਮਾਨ ਲਈ ਪੰਜ ਲੰਬੇ ਸਵਾਲ ਸਨ।

ਦੂਜੇ ਭਾਗ ਵਿੱਚ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਣ ਲਈ ਕਿੰਨੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਨਾਮ ਮਿਲੇ ਹਨ? ਕੁੱਲ 22

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58940.53
ETH 2638.80
USDT 1.00
SBD 2.49