Serial Killer by Joshua Alonte

in #story6 years ago (edited)

S E R I A L K I L L E R : R I V A S , T O R N A D O

My name's Tornado Brendon Matthew Ivo Nathaniel Oxien Zebastian Rivas or just simply call me sexylove. i am proud to say that i killed a lot of girls/boys/children/old man-woman. i killed a teenage girl using a sharp knife, she's one of my admirer, behind this handsome-attractive face is a fucking demon that'll take your lives. what a lovely victim but i'm shocked when she said that "i'll be your victim in one condition, i want your dick inside me" wish granted. i took her? pulling her to me, we shared a lustful kiss. i must say, she was good. her icy cold fingers made their way to my polo, unbuttoning them slowly. i chuckled. she was obviously nervous. why? was it because of me about to fuck her, killing her or both? after having sex with this idiot lady, she's tired and she fell asleep. i shoot her head 3x, then i chopped her hands and fingers and i put it in a freezer. i cutted out her tongue and i removed her eyeballs. she's so damn gorgeous, her breast are just so appealing to my eyes so i'm sucking it while there's a lot of blood all over her body. she sacrifice herself just to make love with me.


i killed a boy, a stupid stripper, a babygirl (my ex-girlfriend), a pregnant lady, etc. my collection of dead bodies. i did these crimes, and I’m gonna stand up and take it like a man. i love to kill, and i really hate human beings.


but i feel like something's missing. ano nga ba ang kulang saken? saktong 12 midnight, nasa gilid ako ng road as usual naghihintay ng taong mabibiktima ko. kating kati na kamay ko na pumatay ng tao, after almost 1 hour na paghihintay may narinig ako kotse na tumigil. nakita ko na may babaeng bumaba sa car, she's crying and she kept shouting ''ang tanga tanga ko!!" i can't explain nararamdaman ko, instead na lapitan ko sya at patayin? nagtago ako, inoobserve ko kilos nya? kung ano gagawin nya. wala masyadong sasakyan na dumadaan dito kaya nagtaka ako bat sya nandito? nagulat ako nung makita ko sya umakyat at humiga sa taas ng car nya, sigaw lang sya ng sigaw na bakit ang tanga nya daw?



akala nya walang tao? lumabas ako sa pinagtataguan ko ''hey young lady! takbo ka na kung gusto mo pang mabuhay" i shouted. instead na matakot sya, tinawanan nya ko tsaka nya sinabi na ''halika dito samahan mo ko humiga" i can't control myself, kusang gumalaw paa ko at yun nga. humiga ako sa tabi nya, tinapon ko yung hawak kong knife. she told me about her problems and i did the same, we're exchanging stories as if kilala namin isa't isa matagal na. nakikinig lang ako sa mga kwento nya, nagbago tingin ko sa mga tao. sabi nya saken na mahalaga ang buhay ng tao kaya sobrang sama ng tingin ko sa sarili ko kasi madami na akong napatay.



i asked her kung ano name nya? she said ''call me towrt" after that? she suddenly asked me ''bat gusto mo akong patayin" ofc sinabi ko na yung totoo na i killed so many people, biglang nag panic si towrt and she pushed me away. nung tinulak nya ko, nahulog sya sa car nauna head nya. damn sobrang daming dugo but instead na dalhin ko sya sa hospital, ako mismo gumamot sya kanya. binura ko alaala nya, ayokong maalala nya ako bilang isang criminal na psycho kaya i decided na burahin ko mga oras na nakausap nya ko sa memory nya. halos 3 days syang natutulog kaya naisip ko baka worried na parents nya sa kanya, i saw her address sa wallet nya and hinatid ko sya sa house nya. i told her parents na wag sabihin kung ano nangyari sa kanya, may ginawa kasi akong ritual kung saan makakalimutan nya yung alaala na nagkita kami. matatandaan nya lang na umiiyak sya at nakahiga sa taas ng car nya mag isa.



successful ginawa kong pag-erase sa memory nya. she woke up na parang walang nangyari. kakagising nya nung umagang yun, naramdaman nya na medyo masakit katawan nya pero di nya nalang masyado pinansin. nagising sya as if nothing happened.



but these past few days, di ko sya maalis sa head ko. i'm sure nakalimutan nya na ako but i am here to remind her about me. hello dear reader, or should i say towrt? towrt means the one who's reading this. alam kong wala ka ng natatandaan about me, ofc binura ko memory mo but hey nagsisi ako. i wrote this letter just to say na i wanna court you and i'm willing to change these bad habits? i'll avoid killing people, at least 2 bodies a day instead of 10? while you're reading this, i'm staring at you and my eyes are actually in this hole right here ---> ●



OH SHIT. DID YOU JUST MAKE AN EYE CONTACT WITH ME? I SAW YOU LOOKING AT THE HOLE.



i'm staring at your lips right now. i love you and i love your body, not as one of my collections of dead bodies. i want your body as my wife in the near future. and yeah once again, towrt. i'm really sorry for erasing your memories with me. would you believe me if i tell you that i love you so much? actually mas okay na di ka maniwala saken, so that i can spend the rest of my life proving to you how much i do.



tignan mo ulit yung hole dun. namiss ko agad yung mata mo na nakatitig saken. wag kang kabahan tumingin dun, wala akong balak i-murder ka. creepy ba ako? masanay ka na kasi once na nagka-interest ako, di na kita titigilan. nakatingin ako lagi sayo, inoobserve kilos mo. just wanna thank that freakin hole up there, nasisilip ko mukha mong maganda ngayon.


i know your life can go on without me, that you can be happy without me, that you can survive without me. but i will still choose to admire you and be your sweetest serial killer-lover forever.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62214.82
ETH 2429.20
USDT 1.00
SBD 2.68